Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Thuốc xổ sán loại nào tốt và mang lại hiệu quả?

Thứ hai - 25/12/2017 16:48
Thuốc xổ giun hay còn loại là thuốc xổ sán, có tác dụng loại bỏ giun ra khỏi cơ thể người. Để biết thêm về thuốc xổ sán loại nào tốt? Bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.
Để bảo vệ sức khỏe của chính mình, thì việc xổ giun theo định kỳ là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc xổ giun và việc lựa chọn loại thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình là điều khó khăn. Vậy sử dụng thuốc xổ sán loại nào tốt và mang lại hiệu quả cao? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này qua bài viết thuốc xổ sán loại nào tốt dưới đây.

Thuốc xổ sán loại nào tốt

Sự đa dạng của thuốc xổ sán hiện nay, khiến rất nhiều người hoang mang và không biết phải lựa chọn loại thuốc nào thì an toàn và đạt hiệu quả cao. Trước khi lựa chọn thuốc xổ sán cho mình, bạn cần phải nắm rõ tình trạng bản thân đang nhiễm loại giun, sán nào, từ đó mới đưa ra quyết định chọn thuốc. 

Đối với người có thời gian dài chưa xổ giun, dẫn đến các triệu chứng nhiễm giun, thì nên đến các bệnh viện, hay cơ sở y tế để khám và chữa trị theo chỉ định của bác sĩ.

Việc điều trị để loại bỏ giun khi chúng gây hại cho sức khỏe người nhiễm là điều cần được ưu tiên. Tuy nhiên, dù là điều trị theo phương pháp nào thì cũng cần phải tuân thủ các nguyên tắc:

  • Thuốc xổ giun phải là loại đặc trị, có hiệu quả cao và phổ biến rộng rãi.
  • Thuốc phải là loại có ít độc tính và giảm tối thiểu khả năng gây ra tác dụng phụ.
  • Thời gian dùng thuốc ngắn,

Để đáp ứng được các tiêu chí trên thì thuốc xổ giun PIZAR 3 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho việc ngăn ngừa và điều trị giun tận gốc.

Thuốc xổ sán loại nào tốt

Thuốc tẩy giun PIZAR 3

PIZAR 3 là sản phẩm thuốc chuyên đặc các loại giun, nấm ra khỏi cơ thể người. Được điều chế và sản xuất với công nghệ hiện đại, an toàn mà hiệu quả cao nên hiện nay PIZAR 3 rất phổ biến và được nhiều người dân tin dùng.

Trong thành phần của thuốc PIZAR 3 cos chứa hoạt chất Ivermectin dùng để điều trị nhiễm trùng giun, sán hay các ký sinh trùng ký sinh trong ruột người như giun tóc, giun chỉ, giun kim,... Ngoài ra thuốc còn dùng chữa trị bệnh viêm da do nhiễm giun chỉ.

Ivermectin giúp gây tê và loại bỏ các loại sinh vật đang ký sinh trong cơ thể người ra bên ngoài một cách an toàn nhất. Đồng thời giúp cơ thể tránh được tình trạng bị nhiễm trùng ruột, tắc ruột, viêm da, tắc mật và các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Ivermectin sẽ đạt công dụng tốt nhất nếu sử dụng vào buổi sáng, khi chưa ăn sáng, không nên ăn uống trước và sau khi sử dụng thuốc 2 tiếng. Liều lượng dùng ở người lớn và trẻ em cũng sẽ khác nhau, vì thế cần xem kĩ chỉ định thuốc trước khi dùng.

Tuy nhiên trong quá trình điều trị và sử dụng thuốc xổ giun PIZAR 3, bạn cần tuân theo các chỉ định của bác sĩ, để việc đào thải giun ra khỏi cơ thể đạt được hiệu quả tối nha nhất và giảm thiểu một số tác dụng phụ của thuốc.  

PIZAR 3 là sản phẩm thuốc chuyên đặc các loại giun, nấm ra khỏi cơ thể người

Lời kết

Trên đây là thông tin về thuốc xổ sán loại nào tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Qua đây, bạn có thể biết được công dụng và hiệu quả hữu ích của thuốc xổ sán PIZAR 3, từ đó có thể tiến hành tẩy giun định kỳ. 

Tuy nhiên, việc tẩy giun thông thường là chưa đủ để có thể loại bỏ giun, sán ra khỏi đường ruột. Để quá trình tẩy giun an toàn và hiệu quả hơn, bạn nên phối hợp albendazole 400mg và ivermectin 0,2 mg/kg liều duy nhất. Đây chính là phương pháp khả năng loại bỏ giun lươn, giun móc từ chó mèo, giun đầu gai và các loại giun đường ruột thông thường như: giun đũa, giun tóc, giun móc.

Giờ đây, việc tẩy giun định kỳ đã đơn giản hơn bao giờ hết. Có thể tìm hiểu thêm tại: https://davipharm.info/vi/product/pizar-3

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1325 | lượt tải:372

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1489 | lượt tải:606

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1821 | lượt tải:554

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2778 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây