Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam
Gần 1000 cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại Dự án "Ấn tương Hội An"

Gần 1000 cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại Dự án "Ấn tương Hội An"

  •   25/06/2017 12:46:12 AM
  •   Đã xem: 960
  •   Phản hồi: 0

Diễn đàn trẻ em tỉnh Quảng Nam năm 2017

Diễn đàn trẻ em tỉnh Quảng Nam năm 2017

  •   21/06/2017 02:52:00 PM
  •   Đã xem: 1433
  •   Phản hồi: 0

Tỉnh đoàn vừa phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Tổ chức Tầm nhìn thế giới  tổ chức diễn đàn trẻ em tỉnh Quảng Nam năm 2017 với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại” nhân Tháng hành động vì trẻ em.

Tiên Phước: Sôi động giải cầu lông thiếu niên hè

Tiên Phước: Sôi động giải cầu lông thiếu niên hè

  •   20/06/2017 02:14:00 PM
  •   Đã xem: 739
  •   Phản hồi: 0

Vào ngày 15 -16/6, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và Ban Chăm sóc và bảo vệ trẻ em huyện Tiên Phước phối hợp tổ chức Giải cầu lông thiếu niên hè 2017.

Điện Bàn: Nhiều hoạt động sau Đại hội Thị đoàn lần thứ XVI

Điện Bàn: Nhiều hoạt động sau Đại hội Thị đoàn lần thứ XVI

  •   18/06/2017 07:33:00 AM
  •   Đã xem: 1003
  •   Phản hồi: 0

Vừa qua, Thị đoàn Điện Bàn phối hợp với Ban liên lạc Tuổi trẻ Điện Bàn tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” năm 2017 dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Phú Ninh: tổ chức Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022.

Phú Ninh: tổ chức Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022.

  •   16/06/2017 04:26:24 PM
  •   Đã xem: 541
  •   Phản hồi: 0

Ngày 17/5, Huyện đoàn tổ chức Hội nghị BCH mở rộng về việc hoàn thiện văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đ.c Bùi Thị Kim Hoàng – Bí thư Huyện đoàn chủ trì Hội nghị.

Chương trình Tình nguyện hè Kỳ nghỉ hồng 2017

Chương trình Tình nguyện hè Kỳ nghỉ hồng 2017

  •   12/06/2017 09:17:00 PM
  •   Đã xem: 1082
  •   Phản hồi: 0

Cuối tuần qua, Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa tổ chức Chương trình tình nguyện hè Kỳ nghỉ hồng 2017 tại xã Trà Linh (Nam Trà My). Tham gia cùng đoàn tình nguyện có Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần sản xuất và lắp ráp Ôtô Chu Lai Trường Hải và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Quảng Nam.

Rộn ràng Festival di sản Quảng Nam 2017

Rộn ràng Festival di sản Quảng Nam 2017

  •   12/06/2017 08:42:47 AM
  •   Đã xem: 299
  •   Phản hồi: 0

Tối 9/6, tại bãi biển Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ diễn ra lễ khai mạc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ 6 năm 2017.

Núi Thành: tổ chức Hội nghị BCH khóa XVIII, lần thứ 22

Núi Thành: tổ chức Hội nghị BCH khóa XVIII, lần thứ 22

  •   12/06/2017 06:10:48 AM
  •   Đã xem: 255
  •   Phản hồi: 0

Ngày 9/6 vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Núi Thành tổ chức Hội nghị BCH khóa XVIII, lần thứ 22.

Hội nghị góp ý dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn huyện Đại Lộc lần thứ XVII

Hội nghị góp ý dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn huyện Đại Lộc lần thứ XVII

  •   12/06/2017 06:04:44 AM
  •   Đã xem: 288
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 13/6/2017, Huyện đoàn Đại Lộc tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn huyện Đại Lộc lần thứ XVII; Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Diễn đàn phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em tại Thăng Bình

Diễn đàn phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em tại Thăng Bình

  •   09/06/2017 07:49:00 AM
  •   Đã xem: 1706
  •   Phản hồi: 0

Với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, diễn đàn trẻ em năm 2017 của huyện Thăng Bình diễn ra vào sáng 7.6 thu hút sự quan tâm của đông đảo trẻ em trên địa bàn. Các em đã đặt ra nhiều câu hỏi và tham gia đóng góp ý kiến vào những vấn đề ảnh hưởng đến các em, thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em.

Phước Sơn: tổ chức Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam  

Phước Sơn: tổ chức Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam  

  •   09/06/2017 07:44:58 AM
  •   Đã xem: 432
  •   Phản hồi: 0

Sáng nay 8.6, BTV Huyện đoàn Phước Sơn tổ chức Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn  

Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn  

  •   07/06/2017 02:03:16 PM
  •   Đã xem: 514
  •   Phản hồi: 0

Chiều ngày 6/6, trong khuôn khổ Hội nghị BCH lần thứ XIII, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức góp ý văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng chí Nguyễn Văn Hợi- UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp chủ trì Hội nghị.

Duy Xuyên: Tổ chức chức diễn đàn trẻ em năm 2017

Duy Xuyên: Tổ chức chức diễn đàn trẻ em năm 2017

  •   05/06/2017 02:43:38 PM
  •   Đã xem: 1147
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 02.6, huyện đoàn Duy Xuyên phối hợp với Phòng LĐTB&XH, Phòng Giáo dục-Đào tạo và Trung tâm văn hóa-thể thao huyện tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017. Hoạt động thu hút hơn 300 cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia hưởng ứng.

Phước Sơn: Phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2017”

Phước Sơn: Phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2017”

  •   05/06/2017 02:37:53 PM
  •   Đã xem: 233
  •   Phản hồi: 0

Vừa qua, tại trung văn hóa thể dục thể thao huyện, Huyện đoàn Phước Sơn phối hợp với Phòng LĐTBXH huyện và ban ngành liên quan tham mưu cho Ban Chỉ đạo trẻ em huyện tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017, với chủ đề “Triển khai Luật trẻ em và phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em”.

Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017

  •   04/06/2017 09:49:01 AM
  •   Đã xem: 451
  •   Phản hồi: 0

Sáng 31.5, tại thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên), Sở LĐ-TB&XH phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Dự lễ có đồng chí Lê Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng 200 trẻ em trên địa bàn.

Tỉnh đoàn tổ chức lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017

Tỉnh đoàn tổ chức lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017

  •   02/06/2017 04:48:35 PM
  •   Đã xem: 2628
  •   Phản hồi: 0

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 của tỉnh Quảng Nam vừa được chính thức phát động vào sáng nay (2.6). Gần 500 đoàn viên thanh niên đã tham dự Lễ ra quân do Tỉnh đoàn tổ chức tại xã Tam Quang (Núi Thành).

Tình nguyện “Giao lưu đoàn kết hữu nghị thanh niên Nam Giang - Đắc Chưng” năm 2017

Tình nguyện “Giao lưu đoàn kết hữu nghị thanh niên Nam Giang - Đắc Chưng” năm 2017

  •   31/05/2017 09:14:00 AM
  •   Đã xem: 774
  •   Phản hồi: 0

Vừa qua (25-26/5/2017), Huyện đoàn Nam Giang đã phối hợp với Huyện đoàn Đắc Chưng tổ chức thành công đợt tình nguyện “Giao lưu đoàn kết hữu nghị thanh niên hai huyện Nam Giang - Đắc Chưng” năm 2017 tại bản Đắc Rơn, huyện Đắc Chưng, tỉnh Sê Kông, nước bạn Lào.

Thông báo: Tuyên truyền Festival di sản Quảng Nam 2017

Thông báo: Tuyên truyền Festival di sản Quảng Nam 2017

  •   29/05/2017 01:45:00 PM
  •   Đã xem: 908
  •   Phản hồi: 0

Festival di sản Quảng Nam năm 2017 được tổ chức từ ngày 7-14/6 tại TP. Tam Kỳ, TP. Hội An và một số huyện, thị xã của tỉnh Quảng Nam với 22 sự kiện đặc sắc. Festival năm nay sẽ có hội thi “Hợp xướng quốc tế” với sự tham gia của 32 đoàn hợp xướng, trong đó có 24 đoàn quốc tế với 1.500 nghệ sĩ đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nam Trà My: Khánh thành và bàn giao điểm trường tại xã Trà Leng

Nam Trà My: Khánh thành và bàn giao điểm trường tại xã Trà Leng

  •   29/05/2017 11:13:00 AM
  •   Đã xem: 836
  •   Phản hồi: 0

Vừa qua, CLB Kết nối yêu thương Nam Trà My phối hợp với đơn vị tài trợ là Quỹ thiện nguyện Vì Yêu thương (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức khánh thành, bàn giao điểm trường tại nóc ông Dũng, thôn 4 xã Trà Leng. Đây là điểm trường thứ 06 trên địa bàn huyện thuộc Dự án “Mái trường Yêu thương” được Quỹ thiện nguyện Vì Yêu thương trao tặng.


Các tin khác

Văn bản

464- CV/TĐTN-BTG

V/v tuyên truyền 88 năm Ngày thành lập Đoàn và Tháng Thanh niên năm 2019

Lượt xem:25 | lượt tải:23

92-KH/TĐTN- TNNTCN&ĐT

Kiểm tra tình hình vay, sử dụng vốn vay ủy thác từ Ngân hàng chính sách xã hội và nguồn vốn 120 giải quyết việc làm trong thanh niên năm 2019

Lượt xem:34 | lượt tải:27

23-HD/TĐTN-ĐKTHTN

Tổ chức các hoạt động Đoàn thanh niên tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2019

Lượt xem:37 | lượt tải:22

24-HD/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

Thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” trong đoàn viên, thanh niên cán bộ công chức, viên chức năm 2019

Lượt xem:36 | lượt tải:23

457-CV/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

V/v triển khai phòng, chống Dịch tả lợn Châu Phi

Lượt xem:33 | lượt tải:18
Điều hành - Liên kết
 
qoffice
logobantin copy
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
6baiihocsss
131908948555611633 ditichhcm 03
  • Liên kết

mtssssssss
 
Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây