Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Đồng hành cùng phong trào đoàn

Chủ nhật - 24/10/2021 20:42

Đồng hành cùng phong trào đoàn

Góp sức bằng rất nhiều hoạt động thiện nguyện và tham gia hỗ trợ các công trình ý nghĩa cho cộng đồng, Đinh Quang Hòa - chủ cơ sở quảng cáo Đại Hòa Phát (thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang) được biết đến như người đồng hành cùng phong trào đoàn ở địa phương.
tnb 47301 01 1


Trải qua rất nhiều công việc mưu sinh, cuối cùng Hòa chọn cho riêng mình nghề in ấn quảng cáo để khởi nghiệp. Hơn 5 năm hoạt động, nhiều người biết đến anh không chỉ qua công việc chuyên môn, mà còn bởi tinh thần xung kích vì cộng đồng trong các chương trình thiện nguyện, nhất là các phong trào của đoàn thanh niên.

Anh Hòa chia sẻ, nhiều năm sinh sống ở miền núi, thấy được nỗi vất vả của người dân nên khi mở cơ sở quảng cáo, anh kết nối với thanh niên địa phương, tham gia các hoạt động thiện nguyện vừa để giao lưu học hỏi, vừa có cơ hội góp chút tấm lòng cho người khó khăn.

Năm 2020, khi hay tin Huyện đoàn Nam Giang huy động nguồn lực để triển khai công trình nhà tình thương cho gia đình bà Doãn Thị Miếu (dân tộc Cơ Tu, trú thôn Pà Ong, xã Cà Dy), anh Hòa đã hỗ trợ 2 tấn xi măng để góp thêm vào công trình thiện nguyện. Bởi hơn ai hết, anh biết hoàn cảnh của bà Miếu, một mình nuôi 2 con nhỏ, nhiều năm sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát.

“Mình không giàu có, nhưng sẵn sàng góp chút tấm lòng nhỏ bé động viên người khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Đó là điều mình mong muốn nhất” - Hòa tâm sự.

Anh Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn Nam Giang cho biết, không chỉ đóng góp về vật chất, nhiều năm nay, Hòa tham gia rất nhiệt tình các chương trình thiện nguyện của đoàn. Hễ anh em cần gì, trong khả năng có thể, Hòa sẵn sàng hỗ trợ, kể cả nguồn lực và công sức. Nhiều căn nhà tình thương, công trình nươc sinh hoạt… được Huyện đoàn triển khai thời gian gần đây đều luôn có mặt của Hòa, cùng anh em miệt mài thực hiện công trình ý nghĩa.

“Như các đợt tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, tuyên truyền ngày hội bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp mới đây, bất kể ngày nắng hay mưa, Hòa cũng nhiệt tình tham gia với anh em Huyện đoàn, nhiều ngày ngược núi làm công tác tuyên truyền đến tận làng bản biên giới” - anh Bùi Thế Anh chia sẻ.

 
 ĐĂNG NGUYÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1325 | lượt tải:372

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1489 | lượt tải:606

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1821 | lượt tải:554

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2778 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây