Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Gương Bí thư Chi đoàn đi đầu trong công tác phòng chống dịch Covid

Thứ sáu - 29/10/2021 03:23

Gương Bí thư Chi đoàn đi đầu trong công tác phòng chống dịch Covid

“Niềm vinh dự, tự hào là được khoác lên mình màu áo xanh thanh niên và được cống hiến một phần sức nhỏ của mình cho xã hội” – lời tâm sự của đồng chí Nguyễn Minh Thành - Bí thư Chi đoàn khối phố Quảng Gia, Phường Điện Dương, 1 đảng viên trẻ, một thanh niên gương mẫu, nhiệt huyết và hết mình trong công tác Đoàn- Hội.
244735859 1042516299852527 5431321047466245443 n

Hoạt động Đoàn nói riêng và các hoạt động xã hội nói chung nhiều năm nay ở phường Điện Dương ai cũng đều biết đến cái tên “Thằng hề” - một biệt danh yêu thương mà các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi đặt cho Bí thư Chi đoàn Quảng Gia Nguyễn Minh Thành. Luôn đi đầu xung phong vào những phần việc của Đoàn, cần cù, chăm chỉ hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ mà mình được giao, góp phần công sức vào công cuộc phát triển công tác Đoàn – Hội cũng như công tác phòng chống đại dịch Covid 19 ở phường Điện Dương.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát để ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh, các chốt chặn phòng chống dịch được thành lập, trong đó vai trò của Đoàn thanh niên cũng là một trong những lực lượng chủ chốt tham gia phòng, chống dịch tại các địa phương. Là người thường xuyên đăng ký tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt chặng, “Thằng hề” luôn hết mình tham gia xuyên suốt không quản ngại khó khăn, gian khổ, bất cứ những nhiệm vụ nào trong ca trực anh đều linh động hoàn thành xuất sắc, là một người anh đầy kinh nghiệm để các em tình nguyện viên mới ở các chốt chặn học hỏi. Ngoài ra, anh còn tham gia công tác hậu cần hỗ trợ vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm cho các điểm chốt, các khu cách ly.

Đặc biệt khi phường Điện Dương thành lập 1 khu cách ly tập trung cho các trường hợp F1, anh Thành đã xung phong đi đầu tham gia cùng các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trực tiếp trong khu cách ly. Được biết đây là 1 trong những trường hợp số ít ở thị xã Điện Bàn thanh niên tham gia nhiệm vụ trực tiếp hỗ trợ tại khu cách ly. Gần 1 tháng vừa làm nhiệm vụ tại khu cách ly vừa phải tuân thủ cách ly tại nhà sau thời gian làm nhiệm vụ đó là một điều mà không phải ai cũng có thể đảm nhận.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Cảm - Bí thư Đoàn phường Điện Dương cho biết: “Nguyễn Minh Thành là một Bí thư Chi đoàn có tác phong chuẩn mực, lời nói đi đôi với việc làm, luôn tiên phong gương mẫu trong mọi công việc. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, đồng chí đã không quản ngại khó khăn vất vả, ngày đêm tích cực cùng địa phương tham gia phòng, chống dịch. Được Đảng ủy, chính quyền đánh giá cao, được các Đoàn viên thanh niên yêu mến và các bà con đã ở tại khu cách ly trân quý rất nhiều.”

Sự góp sức, hy sinh thầm lặng của lực lượng Thanh niên phường Điện Dương, của những Thanh niên như anh Nguyễn Minh Thành đã trở thành “lá chắn” góp sức nhỏ cùng tất cả những lực lượng khác và toàn dân đẩy lùi đại dịch.

“Mỗi nhiệm vụ được hoàn thành là mỗi niềm vui, sự trải nghiệm mà bản thân tôi nhận được, giúp tôi trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều điều thú vị hơn và khi tổ chức Đoàn – Hội cần tôi thì tôi sẽ luôn sẵn sàng” - anh Thành khẳng định và xem đây là mệnh lệnh để luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Thành Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1330 | lượt tải:373

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1490 | lượt tải:607

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1823 | lượt tải:555

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2779 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây