Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Bắc Trà My: Hội nghị Tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2022

Bắc Trà My: Hội nghị Tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2022
Vừa qua (2 ngày 19-20/9), Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Trà My đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đoàn - Hội năm 2022 cho 21 cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện.
tap huan cong tac doan 4

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027. Nhằm bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội trên địa bàn huyện Bắc Trà My. Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2022 cho các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư đoàn các xã, thị trấn và các chi đoàn trực thuộc với các chuyên đề như: Các kĩ năng vận động, tuyên truyền dành cho cán bộ Đoàn cơ sở trong tình hình hiện nay; Kỹ năng nhận diện, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng; Công tác kiểm tra, giám sát; xử lý kỷ luật đối với cán bộ Đoàn; Các nội dung cơ bản về Luật Thanh niên và Chiến lược phát triển Thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021-2030. Kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn – Hội.
 
tap huan cong tac doan 1

Cũng trong đợt này, BTV Huyện đoàn đã triển khai tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ Đoàn  - Hội của 7 xã khu vực vùng thấp trên địa bàn huyện.
 
th

Tại buổi tập huấn, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã mời báo cáo viên cấp huyện về truyền đạt một số chuyên đề nhằm giúp cho cán bộ đoàn cấp cơ sở năm bắt được nhiệm vụ và triển khai tại cơ sở trong thời gian tới.
Huyện đoàn Bắc Trà My
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây