Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Sôi nổi sinh hoạt điểm, giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022

Sôi nổi sinh hoạt điểm, giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022
Trong thời gian vừa qua thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc định kỳ hằng tháng tổ chức sinh hoạt điểm giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ năm 2022, các cấp bộ đoàn trên địa bàn tỉnh đã sôi nổi tổ chức các hoạt động thảo luận, sinh hoạt về các cuốn sách viết về Bác trong các buổi Sinh hoạt của Chi đoàn.
Điển hình: Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh đã ban hành công văn chỉ đạo điểm các chi đoàn tổ chức điểm sinh hoạt, thảo luận các cuốn sách viết về Bác theo hàng tháng đến đông đảo đoàn viên thanh niên trong đơn vị, khơi dậy tinh thần học tập, đọc sách theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là yếu tố cần thiết để cán bộ, chiến sĩ biên phòng có thêm bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, không bị các thế lực thù địch lôi kéo, dụ dỗ. Bởi vậy trong suốt thời gian qua, các Chi đoàn thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh đã thường xuyên tổ chức sinh hoạt điểm, giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ những cuốn sách viết về Bác Hồ có giá trị tư tưởng, đạo đức sâu sắc, có thể kể đến như: "Hồ Chí Minh - về văn hóa làm người", "Tưởng nhớ Bác Hồ vĩ đại", "Tấm gương tự học của Bác Hồ", "Học tập đạo đức Bác Hồ"....
*Một số hình ảnh thảo luận, sinh hoạt các cuốn sách viết về Bác.
 
043501062ac9ec97b5d8
 
Chi đoàn Đồn Biên phòng ANông
 
an

 Chi đoàn Đồn biên Phòng AXan
 
anong

Chi đoàn Đồn Biên phòng Laêê
 
bp3 1
 
bp5


 Chi đoàn Huấn luyện - Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh
 
241c09340bd2cd8c94c3


Chi đoàn Đồn Biên phòng Cảng Kỳ Hà
 
cangkyha

Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa Đại.
 
bp4 1

 Chi đoàn Đồn Biên phòng Tam Thanh
 
bp 1


Đợt sinh hoạt giới thiệu và thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ đã tạo nên thói quen đọc và tìm hiểu sách của cán bộ, chiến sĩ lực lượng biên phòng. Từ đó, vừa góp phần tuyên truyền, giáo dục, lan tỏa hình ảnh, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vừa cổ vũ, động viên, thôi thúc mỗi người trẻ, mỗi đoàn viên, thanh niên Quảng Nam nói chung và thanh niên Biên phòng nói riêng phát huy tinh thần tự giác, chủ động trong học tập và làm theo lời Bác.

* Đoàn Trường ĐHQN: 

Nhằm giúp cho lực lượng cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên hiểu thêm về thân thế, sự nghiệp và cuộc đời của Bác Hồ vĩ đại thông qua những cuôc sách viết về Bác. BTV Đoàn trường Đại học Quảng Nam đã ban hành công văn chỉ đạo các Chi đoàn thuộc Đoàn trường hàng tháng tổ chức sinh hoạt cho đoàn viên giới thiệu, tìm hiểu các cuốn sách viết về Bác.

* Một số hình ảnh thảo luận, sinh hoạt cuốn sách viết về Bác.
   
 Chi đoàn DT20SMN01
5 1

 
t6 1


 Chi đoàn DT21SGT01
 
t7

Chi Đoàn DT21SGT02
 
t8

 Chi Đoàn DT21SGT03
 
t9

Chi đoàn DT21SMN01
 
t10

Tại các buổi sinh hoạt các đoàn viên thanh niên sẽ tham gia thảo luận những nội dung của Tác phẩm và rút ra những bài học kinh nghiệm để các bạn học tập và noi theo trong thời gian tới. Đồng thời, cũng giới thiệu thêm nhiều cuốn sách khác về Bác Hồ để cho đoàn viên của từng Chi đoàn tìm đọc.

 
 Ban Tuyên giáo Tổng hợp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây