Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


TẬP HUẤN CÔNG TÁC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP TRONG CÔNG AN TỈNH

TẬP HUẤN CÔNG TÁC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP TRONG CÔNG AN TỈNH
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức đại hội đoàn các cấp trong Công an tỉnh, nhiệm kỳ 2022-2027 cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị, địa phương và nhân sự tham gia Ban Chấp hành lâm thời các Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Công an tỉnh.
269744163 242486031333593 3172913700463207806 n

Tại hội nghị, Đồng chí Đại úy Lê Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trực tiếp trao đổi những kiến thức trọng tâm trong công tác tổ chức đại hội như: xây dựng văn kiện và công tác nhân sự đại hội, công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng. Trong đó, nhấn mạnh những nội dung trọng tâm và giải đáp những thắc mắc của các đơn vị, địa phương để thống nhất trong công tác tổ chức đại hội. Đồng thời, quán triệt, triển khai các hướng dẫn, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, của Cục Công tác đảng và công tác chính trị - Bộ Công an, của Tỉnh đoàn Quảng Nam và Đoàn Thanh niên Bộ Công an về công tác công tác tổ chức đại hội đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ công an học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các Nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn; thông tin những điểm mới của Luật Thanh niên 2022 và Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021-2030 cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cũng như lực lượng chiến sĩ công an;...

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức đại hội đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027, và quán triệt các chuyên đề của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã diễn ra thành công tốt đẹp, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn, đoàn viên thanh niên Công an các đơn vị, địa phương tiếp thu hiệu quả các kiến thức trọng tâm trong công tác tổ chức đại hội, công tác xây dựng văn kiện và công tác nhân sự đại hội... Thông qua hội nghị, tạo cơ sở để các đơn vị tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Quảng Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây