Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Phú Ninh lần thứ IV năm 2018

Vừa qua, Huyện Đoàn phối hợp với Phòng GD&ĐT tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Phú Ninh lần thứ IV năm 2018 tại khu di tích Kim Liên (Nghệ An), với sự tham dự của 46 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu đại diện cho hơn 10 nghìn thiếu nhi trong toàn huyện và 23 giáo viên Tổng phụ trách.

Trong những ngày tháng 6 đầy nắng và gió, đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ huyện Phú Ninh, là những Đội viên tiêu biểu thay mặt cho hơn 10 nghìn thiếu niên nhi đồng toàn huyện về với Nghệ An để báo công dâng Bác, những thành tích tiêu biểu mà thiếu nhi huyện nhà đã gặt hái được trong những năm qua.

Bên cạnh việc báo công dâng Bác, tại Đại hội lần này các em đã tham gia hội thi “Rung chuông vàng” với chủ đề về truyền thống quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu ... tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP.Vinh); thăm quê nội, quê ngoại của Bác Hồ; viếng hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (tại Quảng Bình), tổ chức hoạt động tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, thành cổ Quảng Trị. Qua các hoạt động này giáo dục các em hướng về cội nguồn, lòng biết ơn đến bao anh hùng liệt sĩ  đã ngã xuống vì quê hương đất nước.
Huyện đoàn Phú Ninh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây