Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Điện Bàn: Hội thi Chỉ huy Đội giỏi thị xã Điện Bàn năm 2018

Vừa qua, tại trường THCS Phan Châu Trinh (Điện An), Thị đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Điện Bàn tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội giỏi thị xã Điện Bàn năm 2018.
trao giai phat thanh thanh nien


Tham gia hội thi, các Chỉ huy Đội đã trải qua các phần thi như: Trắc nghiệm kiến thức về Bác Hồ, lịch sử Đoàn - Đội, lịch sử Điện Bàn,.. Thi Nghi thức Đội; Quản trò, kỹ năng lều trại, phương hướng, dấu đi đường, nút dây, thủ công trại, truyền tin,… qua các phần thi này, đã có nhiều thí sinh thể hiện rất xuất sắc, thể hiện được kỹ năng, nghiệp vụ, kiến thức để đạt được những số điểm cao. Đặc biệt, Ban Tổ chức hội thi đã chọn ra 4 thí sinh là Chỉ huy Đội xuất sắc nhất để tham gia phần thi xử lý tình huống. Với kỹ năng, kiến thức và chính kiến của mình, các thí sinh đã xử lý các tình huống rất thuyết phục, thực tế và với những lý luận rất thông minh, đem lại cho Ban Giám khảo và các Chỉ huy Đội một phần thi lôi cuốn, hấp dẫn và cảm xúc.

Kết quả chung cuộc của hội thi, Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Liên đội THCS Dũng sĩ Điện Ngọc; Giải nhì toàn đoàn thuộc về Liên đội Nguyễn Du; Giải ba toàn đoàn thuộc về Liên đội Nguyễn Đình Chiểu; Giải khuyến khích thuộc về Liên đội Lê Ngọc Giá và Liên đội Võ Như Hưng. Em Nguyễn Thị Thanh Hương – Liên đội Nguyễn Du đã xuất sắc đoạt Thủ khoa của Hội thi Chỉ huy Đội giỏi thị xã Điện Bàn năm 2018.
  
Dịp này, Thị đoàn Điện Bàn đã tổng kết Cuộc thi phát thanh thanh niên và phát thanh măng non trên địa bàn Thị xã. Sau gần 1 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 75 bài dự thi đến từ Đoàn thanh niên các xã, phường, Đoàn trường học và Liên đội, với nhiều bài thi đạt chất lượng cao, kỹ năng đọc, xử lý âm và bố cục bài phát thanh có sự đầu tư và ý nghĩa.
 
Qua quá trình xem xét, chấm chọn kỹ lưỡng các tác phẩm dự thi của Ban Giám khảo đối với phần thi Phát thanh thanh niên: Giải Nhất thuộc về Đoàn phường Điện Dương; Giải Nhì thuộc về Đoàn phường Điện Ngọc; Giải Ba thuộc về Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến; Giải Khuyến khích thuộc về Đoàn xã Điện Hồng và Đoàn xã Điện Thắng Nam.

Đối với phần thi Phát thanh măng non ở Khối Liên đội trường THCS: Giải nhất thuộc về Liên đội trường THCS Dũng sĩ Điện Ngọc; Giải nhì: Liên đội trường THCS Quang Trung; Khối Liên đội trường TH: Giải nhất thuộc về Liên đội trường TH Phan Bội Châu; Giải nhì: Liên đội trường TH Hoàng Văn Thụ;
Thành Nhân
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây