Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Diễn đàn trẻ em năm 2021 “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”

Sáng ngày 16/9/2021, Tỉnh đoàn và các sở, ban, ngành liên quan phối hợp tham mưu UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Diễn đàn Trẻ em tỉnh Quảng Nam năm 2021 với chủ đề “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì điều hành Diễn đàn.
Diễn đàn trẻ em năm 2021  “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”
Tham dự diễn đàn trẻ em tỉnh Quảng Nam năm 2021, có 180 cháu là trẻ em tiêu biểu đại diện cho hơn 358 ngàn trẻ em toàn tỉnh tham gia. Tại diễn đàn; đồng chí Lê Quang Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn điều hành phần thảo luận, đã dẫn dắt các em nêu lên ý kiến về tình trạng dạy và học online hiện nay; tình trạng thương tích do đuối nước là nội dung được nhiều trẻ em đã mạnh dạn trao đổi; các em cũng đặc biệt quan tâm đến việc tiêm vắcxin phòng bệnh Covid cho lứa tuổi của mình...
06

 
Sau 01 buổi làm việc tích cực, sôi nổi, diễn đàn trẻ em tỉnh Quảng Nam năm 2021 với chủ đề “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh” đại diện lãnh đạo các đơn vị, cơ quan đã giải thích cặn kẽ những vấn đề được nêu trên.
Định kỳ 02 năm/1 lần, tỉnh Quảng Nam tổ chức Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh, đây là dịp tạo điều kiện cho trẻ em tiếp tục có cơ hội được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của mình về các vấn đề có liên quan đến trẻ em. Đồng thời là dịp để các cơ quan, đơn vị nhìn nhận kết quả thực hiện khuyến nghị của trẻ em tại Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh năm 2019; tiếp nhận kiến nghị, đề xuất mới của trẻ em, từ đó nghiên cứu, hoạch định, hoàn thiện chính sách, xây dựng kế hoạch, chương trình, giải pháp để thực hiện tốt hơn quyền trẻ em./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây