Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Duy Xuyên: Mang yêu thương đến học sinh vùng cao Phước Sơn

Ngày 10.1, Hội đồng Đội huyện Duy Xuyên đã có mặt tại trường PTDTBT TH&THCS Phước Kim huyện Phước Sơn để thực huyện chương trình tình nguyện “Tết ấm vùng cao” năm 2020
dsc 0175
         
Tại chương trình, Đoàn công tác đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn mà thầy cô và các em học sinh nơi đây đồng thời trao tặng 248 suất quà gồm  gạo, áo ấm, sách vở,khăn quàng, bút mới.... tổng  giá trị gần 40 triệu đồng.
Đón nhận những món quà, em Hồ Văn Tiến học sinh lớp 5 trường PTDTBT TH&THCS Phước Kim huyện Phước Sơn chia sẻ: “Em rất vui và rất thích những bộ quần áo mới. Ngày mai đi học em sẽ không còn bị lạnh nữa, lại được mặc đẹp. Em cảm ơn các anh, các chị rất nhiều
 
Đỗ Thị Kim Bằng-Phó Bí thư Huyện đoàn,Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Duy Xuyên cho biết thêm:Chúng tôi tin rằng chỉ cần trái tim ta biết sẻ chia thì ta cũng có thể sưởi ấm được cả một mùa đông giá lạnh, chỉ cần ta mở lòng hơn với mọi người thì tự bản thân ta cũng thấy ấm lòng. Với phương châm đó, Hội đồng Đội Duy Xuyên sẽ nỗ lực hơn nữa để hoạt động này trở thành truyền thống.
 
dsc 0196
Trước tình cảm và tấm lòng của đoàn công tác, thầy Nguyễn Văn Thắng–Phó Hiệu trưởng Trường PTDTBT TH&THCS Phước Kim cho rằng tình cảm của các thầy cô giáo, các em học sinh vùng xuôi Duy Xuyên không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần, động viên thầy, trò nhà trường trong mùa đông lạnh giá. Thầy mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa về với huyện nhà.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây