Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Duy Xuyên: Tổ chức chương trình Liên hoan “Em yêu tiếng hát dân ca” lần thứ I năm 2018

Vừa qua, Huyện đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Duy Xuyên tổ chức chương trìnhLiên hoan “Em yêu tiếng hát dân ca” lần thứ I năm 2018.
p1030921

Tại Liên hoan, các Liên đội tham gia hai phần dự thi gồm 01 tốp ca và 01 đơn ca. Các đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư, dàn dựng công phu trong các tiết mục dự thi của mình. Các em thí sinh dự thi đều được tập luyện kỹ càng, không chỉ thể hiện giọng hát tốt, các em còn rất tự tin khi thể hiện phần dự thi, có phong cách biểu diễn tự tin đầy thuyết phục cùng với những màn múa phụ họa đẹp mắt, phần bè xuất sắc, các đội dự thi đã mang đến cho Liên hoan những tiết mục thật đặc sắc và đầy ấn tượng.
p1030913

Sau một ngày dự thi, kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 13 giải B, 8 giải A, 03 giải Nhất, Nhì, Ba cho các tiết mục đơn ca xuất sắc nhất và 02 giải Khuyến khích, 01 giải Ba, 01 giải Nhì và 01 giải Nhất toàn đoàn cho các đơn vị có phần dự thi xuất sắc nhất. Với các giọng hát hay, nội dung thể hiện có những làn điệu dân ca khó, phong cách biểu diễn ấn tượng cùng sự dàn dựng công phu, Liên đội Trường tiểu học Nam Phước 3 đã đạt giải Nhất toàn đoàn.

Hoạt động Liên hoan “Em yêu tiếng hát dân ca” lần thứ I năm 2018 huyện Duy Xuyên đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích cho các em học sinh, tạo không khí giao lưu vui tươi, phấn khởi giữa 21 Liên đội trên toàn huyện và góp phần giữ gìn và phát huy những làn điệu dân ca Việt Nam nét đẹp trong văn hóa dân tộc.
Huyện đoàn Duy Xuyên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây