Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Duy Xuyên: Tuyên dương 02 gương học sinh thực hiện tốt việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy

Ngày 14/10, Hội đồng đội huyện Duy Xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chúng em học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, ra mắt Đội nghi lễ mẫu và giao lưu với Báo Thiếu niên tiền phong tại trường THCS Chu Văn An. Tham dự chương trình, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện, Báo TNTP, Ban giám hiệu trường THCS Chu Văn An cùng 36 anh chị TPT Đội và 300 em học sinh của trường.

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã được nghe kể những mẫu chuyện về Bác Hồ; tham gia một số trò chơi vận động rèn luyện khả năng tư duy của mình như: Đố vui, di chuyển núi, trò chơi đồng đội… Hội đồng đội đã tuyên dương 02 gương học sinh Hứa Văn Duy Nam (Lớp 8/6) và Văn Phú Huy Hoàng (lớp 8/6) đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy qua hành động “Nhặt được của rơi trả lại cho người mất”.

Dịp này, Hội đồng Đội huyện đã tặng 02 đàn gàn “Khăn Quàng đỏ”, 01 chiếc xe đạp cho 03 em học sinh tại trường, trị giá 2 triệu đồng. Báo TNTP cũng đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 500.000đ.
Anh Khoa - Huyện đoàn Duy Xuyên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây