Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuyên dương Liên đội trưởng tiêu biểu và Liên hoan Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố năm học 2018 - 2019

Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố và Phòng GD-ĐT Hội An vừa phối hợp tổ chức buổi gặp mặt với các thầy cô Tổng phụ trách của các liên đội và thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn thành phố năm học 2018 - 2019.
bao cong dang bac tai bao tang quan khu v

Tại đây, các em thiếu nhi đã bày tỏ nhiều ý kiến, nguyện vọng về các vấn đề có liên quan đến trẻ em và những vấn đề mà các em quan tâm như vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em, sân chơi dành cho trẻ em trong dịp hè, tình trạng kẹt xe tại các cổng trường, vấn đề ô nhiễm môi trường…Sau khi lắng nghe ý kiến của các em, đại diện các cơ quan có liên quan đã giải đáp và trao đổi để các em hiểu và có thêm thông tin về các vấn đề đã nêu.
tuyen duong lien doi truong tieu bieu

Tại chương trình, Thành đoàn Hội An, Hội đồng đội thành phố và Phòng GD-ĐT tuyên dương 8 Liên đội trưởng tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác Đội phong trào thiếu nhi, đồng thời tặng quà cho 61 đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp thành phố năm học 2018 - 2019.
Dịp này, đoàn đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ” báo công dâng Bác tại Bảo tàng quân Khu V; thăm quan nhà trưng bày Hoàng Sa và các hoạt động giải trí tại Đà Nẵng.
   TRẦN QUỐC VƯƠNG
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây