Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Trung cấp Quảng Đông tổ chức Hội thi thiết kế đồ dùng dạy học

Với mục đích phát huy tính tích cực và tiềm năng sáng tạo của cán bộ, giáo viên trong nhà trường, Trường Trung cấp Quảng Đông vừa tổ chức hội thi thiết kế đồ dùng dạy học tự làm.
   Sau phần khai mạc hội thi Ban tổ chức đã dành thời gian cho BGK các tổ chấm thi đồ dùng dạy học tự làm của tổ. Mỗi một thành viên trong tổ tự thuyết trình về bộ đồ dùng dạy học dự thi của mình nhấn mạnh vào tác dụng và hiệu quả sử dụng của đồ dùng.
Hơn 20 bộ đồ dùng dự thi cấp trường của giáo viên đều có sự đầu tư cao, với những sản phẩm đa dạng, đẹp, hấp dẫn về hình thức cũng như chất lượng, hiệu quả sử dụng, và mang tính giáo dục cao. Điều đó cho thấy các giáo viên không những nhiệt tình, tâm huyết trong giảng dạy, trong tham gia hội thi mà còn rất chú trọng đến việc nghiên cứu, sáng tạo ra các mô hình, thiết bị, đồ dùng dạy học đáp ứng nhu cầu dạy – học ngày càng đạt hiệu quả cao.
Thông qua hội thi thiết kế đồ dùng dạy học cấp trường lần này đã khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu nghề của đội ngũ giáo viên, sự say mê sáng tạo với sự nghiệp trồng người trong đội ngũ cán bộ, giáo viên. Hội thi thực sự là ngày hội đua tài, thể hiện sự tâm huyết, tài năng của quý thầy cô giáo trong nhà trường.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây