Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Bắc Trà My: tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020

Bắc Trà My: tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về tham gia hiến máu tình nguyện, sáng ngày 20/5/2020, hơn 300 đoàn viên thanh niên huyện Bắc Trà My đã tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện do  Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bắc Trà My phối hợp với Uỷ ban  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức.

 3 3
 
 

                                   
 
Tại Lễ phát động , Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Nam, Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Bắc Trà My tặng giấy khen cho 07 đoàn viên thanh niên có thành tích trong công tác tham gia hiến máu tình nguyện.
 2 1

Sau Lễ phát động, các tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên trong các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện được thực hiện qua các bước khám sàng lọc ban đầu để xác định chất lượng máu, lựa chọn những đơn vị máu khỏe, an toàn, không mắc các bệnh truyền nhiễm; buổi hiến máu tình nguyện diễn ra thành công tốt đẹp, huy động được 230 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu 30 đơn vị máu.
 1 1
 
 
Hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Bắc Trà My không chỉ là phong trào mà còn là trách nhiệm và tình cảm của đồng bào, nhân dân vùng cao Bắc Trà My; là một trong những hoạt động xã hội có ý nghĩa nhân đạo, từ thiện sâu sắc. Hiến máu tình nguyện không những có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn máu an toàn cho bệnh nhân cần bổ sung máu tại các cơ sở Y tế, mà còn là hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng xã hội; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây