Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đại Lộc: tổ chức hội thi Văn hóa Hùng Vương

Đại Lộc: tổ chức hội thi Văn hóa Hùng Vương
Tối ngày 12/4,  Huyện đoàn Đại Lộc  tổ chức Hội thi tìm hiểu “Văn hóa Hùng Vương” với các phần thi “Hành trình về Đất Tổ” và phần thi “Tự hào con Hồng cháu Lạc” với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên huyện nhà.
2 2 Qua hình thức Gameshow, giúp cho các bạn trẻ hiểu và ôn lại lịch sử truyền thống hào hùng của dân tộc, các Vua Hùng đã có công khai sinh  và dựng nước, ghi nhớ công ơn của những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Bên cạnh đó các đoàn viên, thanh niên còn biết thêm về các trang phục, văn hóa của các vùng miền Tổ Quốc qua phần thi nhảy sạp, vui nhộn và hào hứng. Hội thi đã thành công tốt đẹp đã truyền tải được mục đích giáo dục truyền thống cách mạng và giáo dục đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ phải “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” từ đó sẽ tổ chức nhiều hoạt động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, phấn đấu học tập tốt, lao động giỏi, để xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ Quốc; giữ vững độc lập dân tộc và chủ quyền của Tổ Quốc.

4 1
Cũng trong đợt hoạt động này, cùng với Nhân dân huyện Đại Lộc chào mừng Lễ khánh thành trùng tu Đền Tưởng niệm Trường An đời đời ghi nhớ các anh hùng Liệt sỹ, những người đã có công vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì Tổ Quốc Việt Nam giàu mạnh và văn minh, Huyện đoàn cũng đã triệu tập hơn 200 đoàn viên, thanh niên đã tham dự Lễ khánh thành Đền tưởng niệm trường An và tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương.
HUYỆN ĐOÀN ĐẠI LỘC
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây