Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Diễn đàn về vấn đề Bạo lực học đường và nạn Tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống trong trường THPT

Diễn đàn về vấn đề Bạo lực học đường và nạn Tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống trong trường THPT
Ngày 14 tháng 01 năm 2021, tại Hội trường trường THPT Khâm Đức, huyện Hiệp Đức, Đoàn trường phối hợp với Ban Quản lý dự án Chương trình vùng Phước Sơn tổ chức Diễn đàn “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em” với 2 chủ đề: Bạo lực học đường, Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống dành cho các em học sinh khối 10.
ps 1
Diễn đàn thông qua các nội dung: nói chuyện truyền thông; hùng biện; đối thoại giao lưu giữa các đoàn viên thanh niên về vấn đề Bạo lực học đường, Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.

dat

ps 2
Thuyết trình về vấn đề Tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống 

Đây là hoạt động nhằm giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh nắm bắt những nội dung, quy định cơ bản của Luật hôn nhân và gia đình; tác hại, hệ lụy của việc kết hôn sớm và hôn nhân cận huyết thống. Đồng thời giúp các em nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè, xây dựng tình bạn đẹp, ngăn chặn và đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây