Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hiêp Đức: Liên hoan tiếng hát thiếu nhi Mùa hè của em

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, tăng cường tình đoàn kết cho các em thiếu nhi trong dịp hè và tạo điều kiện cho các em phát huy năng khiếu âm nhạc; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện, Phòng GD&ĐT, Phòng LĐ-TB&XH, Trung tâm VH-TT huyện Hiệp Đức đã phối hợp tổ chức Liên hoan Tiếng hát thiếu nhi với chủ đề "Mùa hè của em".

2img 2811

Đến dự khai mạc Liên hoan có đồng chí Lê Minh Tiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo Hoạt động hè huyện, lãnh đạo UBND xã, thị trấn và hơn 300 thiếu nhi đại diện của 12 xã, thị trấn về tham gia Liên hoan.

Liên hoan lần này có 44 tiết mục tham gia với nhiều thể loại phong phú như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca... với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, tình bạn, mùa hè... Đa số các tiết mục đều được các đơn vị đầu tư tập luyện công phu, giai điệu gần gũi với thiếu nhi đã tạo được không khí rộn ràng, vui tươi cho thiếu nhi.
 
Tham dự chương trình, em Phạm Thanh Thư, học sinh lớp 9 trường THCS Phan Bội Châu của đơn vị Thị trấn Tân An chia sẻ: "Đây là một chương trình rất ý nghĩa không chỉ tạo cho chúng em sân chơi bổ ích mà còn giúp chúng em thể hiện được năng khiếu và giảm căng thẳng trong việc học tập. Em mong muốn trong thời gian tới các cô chú lãnh đạo tiếp tục tạo những sân chơi như thế này cho chúng em vui chơi".

1img 2732

Qua một ngày một đêm diễn ra Liên hoan, Ban giám khảo đã chọn 12 tiết mục công diễn tại buổi bế mạc, đã tiến hành trao 30 giải cá nhân gồm 6 giải A, 9 giải B, 12 giải C và 3 giải khuyến khích; Giải nhất toàn đoàn đơn vị Thị trấn Tân An, giải nhì đơn vị xã Bình Lâm, giải ba đơn vị xã Phước Gia, Hiệp Thuận và giải khuyến khích đơn vị xã Bình Sơn.
 
V. Phong
Huyện đoàn Hiệp Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây