Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hiệp Đức: Tổ chức Lễ ra quân Năm an toàn giao thông 2018

Sáng ngày 06/02, Huyện đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện Hiệp Đức tổ chức Lễ ra quân Năm an toàn giao thông 2018. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Như Công – Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng ban An toàn giao thông huyện, các thành viên Ban An toàn giao thông huyện và gần 250 bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện Hiệp Đức.

Với chủ đề Năm ATGT 2018 “An toàn giao thông cho trẻ em” và mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, đồng chí Nguyễn Như Công – Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng ban An toàn giao thông huyện đã yêu cầu các cấp, các ngành cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động thanh thiếu nhi và người dân nâng cao ý thức chấp hành Luật An toàn giao thông, trong đó đặc biệt chú trọng đến trẻ em, đối tượng dễ bị tổn thương nhất khi xảy ra tai nạn giao thông; chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm, đặc biệt là trong đợt cao điểm Tết nguyên đán Mậu Tuất.

Trong chương trình Lễ ra quân năm ATGT 2018, Huyện đoàn tổ chức cho các cơ sở Đoàn trong toàn huyện tiến hành ký cam kết đảm bảo thực hiện tốt năm ATGT năm 2018 ở từng địa phương, đơn vị.

Ngay sau Lễ phát động, 120 bạn đoàn viên, thanh niên và cảnh sát giao thông diễu hành qua các trục đường chính ở huyện Hiệp Đức để tuyên truyền về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Huyện đoàn Hiệp Đức
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây