Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An phát động 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn

Hội An phát động 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn
Thành đoàn Hội An vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và phát động 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn.

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Chơi – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo các ngành của thành phố và đông đảo cán bộ Đoàn tham dự.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế trong báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 và đóng góp các ý kiến xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021.

Tại hội nghị đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Cũng tại Hội nghị này, đã phát động đợt thi đua 90 ngày chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2021).

    * Trước đó, Thành đoàn và BCH Quân sự thành phố cũng đã phối hợp tổ chức chương trình sinh hoạt giao lưu “Hát về người chiến sĩ,người chiến sĩ hát” tại hội trường BCH Quân sự thành phố chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và kỷ niệm 31 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Không có mô tả.

Chương trình nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 76 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Đồng thời tuyên truyền giáo dục cán bộ chiến sĩ, hội viên, đoàn viên thanh niên; thể hiện truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta; Ban Tổ chức chương trình đã tổ chức thành công đêm sinh hoạt giao lưu với 02 phần thi sôi nổi gồm: Phần thi kiến thức tìm hiểu về lịch sử 76 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Quân đội ta gắn liền với lịch sử đấu tranh anh dũng của dân tộc và phần thi “Hát về người chiến sĩ, người chiến sĩ hát” thể hiện lòng tự hào đối với dân tộc.

Không có mô tả.

 

ĐVTN và thanh niên LLVT tham gia nhiệt tình, sáng tạo, có đầu tư tìm hiểu về kiến thức, có đầu tư về các tiết mục văn nghệ; điều đó đã tạo nên chương trình sinh hoạt giao lưu thật sự ấn tượng đối với các đại biểu về dự chương trình và thành công ngoài mong đội của Ban Tổ chức.

 

                                                                   THÀNH ĐOÀN HỘI AN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây