Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nam Trà My: khánh thành và bàn giao điểm trường Tu Nương

Vừa qua, CLB Kết nối yêu thương Nam Trà My phối hợp với trường PTDTBT Tiểu học Trà Tập và các đơn vị tài trợ tổ chức nghiệm thu, khánh thành và bàn giao điểm trường Tu Nương, Thôn 4, xã Trà Tập.
 
tu nuong tra tap 1

Điểm trường Tu Nương, Thôn 4, xã Trà Tập được Cty cổ phần đầu tư 559 (Đà Nẵng) tặng với quy mô 02 phòng học, 01 phòng công vụ cho giáo viên, bếp ăn, công trình vệ sinh làm bằng gỗ, lợp tôn cánh nhiệt, nền gạch men, cùng hệ thống điện năng lượng mặt trời dùng thắp sáng, quạt máy cho các phòng với tổng trị giá 230 triệu đồng. Điểm trường được bàn giao, đưa vào sử dụng sẽ tạo thuận lợi cho học tập, sinh hoạt của hơn 40 học sinh và giáo viên đứng điểm nơi đây; đồng thời, từng bước kiên cố mạng lưới trường ở các điểm thôn của trường PTDTBT Tiểu học Trà Tập.

Dịp này, đơn vị tài trợ cũng dành tặng hơn 100 suất quà, gồm cặp sách, vở, dép, bánh kẹo cho các em học sinh và 50 suất quà gồm các nhu yếu phẩm, quần áo ấm và 20 máy thủy luân cho các hộ dân.

Đây là điểm trường cuối cùng của Thôn 4 Trà Tập được làm mới, đưa vào sử dụng sau các điểm trường Tắk Rối và Răng Dí cũng đã được tài trợ làm mới trước đó. Như vậy, đến thời điểm hiện nay, trường PTDTBT Tiểu học Trà Tập đã hoàn thành việc làm mới được 06/10 điểm trường thôn từ nguồn xã hội hóa./. 
                                                                   Huyền Trang
Huyện đoàn Nam Trà My
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây