Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tây Giang: Sôi nổi  diễn đàn tư vấn việc làm năm 2019

Ngày 19.4, hơn 130 ĐVTN, người lao động trên địa bàn huyện Tây Giang đã tham gia diễn dàn đối thoại tư vấn giải quyết việc làm, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động năm 2019.
 
Đồng chí Bh’riu Liếc – TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Lượm – PBT Huyện uỷ; đồng chí Bling Mia – PBT, Chủ tịch UBND đồng chủ trì Diễn đàn; ngoài ra còn có sự tham gia của các đồng chí trong BTV Huyện uỷ; các đồng chí là đại diện lãnh đạo của các ban, ngành, Mặt trận và các hội đoàn thể huyện; các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo đào tạo nghề, giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động của huyện và lãnh đạo của 10 xã. Đặc biệt sự có mặt của 10 công ty, doanh nghiệp tư vấn, tuyển dụng lao động.
dong dao dvtn nguoi lao dong den tai buoi dien dan

Được biết diễn đàn đối thoại tư vấn giải quyết việc làm, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động năm 2019 lần đầu tiên được tổ chức quy mô và có tính chiều sâu nhằm tạo điều kiện cho thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo huyện và các công ty, doanh nghiệp, các cơ sở dạy nghề trong và ngoài huyện về công tác giải quyết việc làm, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Qua đó, cũng là cơ hội để thanh niên, người lao động tìm kiếm được việc làm ổn định, tăng thu nhập cho gia đình góp phần giảm nghèo bền vững, chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
Huyện đoàn Tây Giang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây