Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Kỷ niệm 90 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 19/10, đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh thăm chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).
c195753e8714794a2005
 
Thay mặt Thường trực Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Đức gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể chị em cán bộ, công chức, viên chức Hội LHPN tỉnh; đồng thời, ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả mà các cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh đã đạt được trong thời gian qua nhất là trong việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực và giáo dục phẩm chất, đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới.

 Bên cạnh đó, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới công tác phối hợp giữa hai đơn vị sẽ ngày càng gắn kết và có nhiều hơn nữa các hoạt động, phong trào sáng tạo và thiết thực đưa hoạt động chung của hai đơn vị ngày càng phát triển.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến Tỉnh đoàn, chúc công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà giành nhiều kết quả cao trong thời gian tới và các chương trình phối hợp của hai bên sẽ ngày càng hiệu quả.
Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây