Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tiên Phước phát động cuộc thi “Thay lời muốn nói”

Tiên Phước phát động cuộc thi “Thay lời muốn nói”
Ban Thường vụ Huyện đoàn Tiên Phước vừa kết thúc đợt 1 Cuộc thi “Thay lời muốn nói” trong đoàn viên thanh niên toàn huyện.

2

Cuộc thi thay lời tri ân, lời cảm ơn, những tình cảm của các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh gửi đến các lực lượng tham gia chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện nói riêng, cả nước nói chung, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh bổ ích trong thời gian nghỉ dịch, cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Dù thời gian phát động ngắn, nhưng kết thúc giai đoạn 1, cuộc thi đã nhận được hơn 30 tác phẩm gồm các thể loại: Video clip, bài viết cảm nghĩ, slide trình chiếu và tranh vẽ. Hầu hết các tác phẩm dự thi đều thể hiện sự động viên, tri ân đến lực lượng phòng chống dịch Covid-19 cũng như xác định trách nhiệm của mình trong chung tay phòng chống dịch, trong lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước và gửi kèm những thông điệp tuyên truyền các biện pháp chung tay phòng chống dịch ở giai đoạn tiếp theo.
1
 

          Đợt 2 của cuộc thi tiếp tục diễn ra từ ngày 23/4 đến hết ngày 30/4/2020, BTC dự kiến sẽ trao giải cuộc thi trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020).

Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây