Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Bí thư Huyện đoàn Đại Lộc chia buồn cùng gia đình đồng chí Trương Đình Hoàng

Vừa qua, Huyện đoàn Đại Lộc cùng BCH Đoàn xã Đại Chánh do đồng chí Mai Thanh Sang - Bí thư Huyện đoàn làm trưởng đoàn tiến hành thăm hỏi, chia buồn sâu sắc đến gia đình đồng chí Trương Đình Hoàng, thôn Thạnh Phú, xã Đại Chánh.

Được biết, đồng chí đã xung phong lên đường nhập ngũ từ tháng 2/2016. Tại quân ngũ, đồng chí đã hăng hái rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là một chiến sỹ tốt trong quân đội, đóng góp một phần công sức của mình vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với quê hương giàu truyền thống cách mạng. Với thành tích xuất sắc, sau khóa huấn luyện chiến sĩ mới, tháng 6/2016 đến tháng 03/2017 đồng chí được đơn vị tin tưởng xét chọn đi học khóa lái máy xúc tại Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Trường Trung cấp Kỹ thuật Công binh, Bộ Tư lệnh Công binh. Sau khi hoàn thành khóa học, tháng 04/2017 đồng chí ra trường về nhận công tác tại Phòng Hậu cần, Lữ đoàn CB270 cho đến nay.

Chiều ngày 15/01/2018, trong khi thực hiện nhiệm vụ được giao, tai nạn xảy ra, đồng chí đã hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ. Đồng chí Trương Đình Hoàng là tấm gương sáng về tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, hết lòng phụng sự khi Tổ quốc cần; không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

H. Phương
  Huyện đoàn Đại Lộc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây