Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đối thoại với đoàn viên thanh niên

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đối thoại với đoàn viên thanh niên
Từ 8h30 đến 11h sáng nay, 26/3/2020, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên trong và ngoài nước về chủ đề “Khát vọng Thanh niên Việt Nam”.
132296042333764313 bithu 1

Chương trình là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ nguyện vọng, đóng góp ý kiến, suy nghĩ, sáng kiến của mình về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; cung cấp thông tin, chia sẻ cho đoàn viên, thanh niên về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; các chương trình, hoạt động của Đoàn, Hội trong công tác chăm lo, giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ.

 

 

Cùng tham gia đối thoại trực tuyến có các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các cơ quan: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ; Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông... cùng một số gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019, văn nghệ sỹ, vận động viên tiêu biểu, doanh nhân trẻ và đại diện các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện.

Chương trình đối thoại được diễn ra với 04 phần: 1- Khát vọng vươn lên; 2- Khát vọng cống hiến; 3- Khát vọng sáng tạo; 4- Khát vọng sẻ chia.

Tại chương trình, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc, tiếp thu những đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên, thanh niên; thông tin đến đoàn viên, thanh niên những nội dung cốt lõi của Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 và Tháng Thanh niên 2020; kết quả triển khai đợt hoạt động “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng” kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; trao đổi về những đóng góp của tuổi trẻ đối với sự phát triển của đất nước, những khát vọng được cống hiến cho Tổ quốc và những kỳ vọng của tuổi trẻ Việt Nam đối với Đảng trong năm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, năm tổ chức đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; thông tin về chuỗi các hoạt động của thanh niên trong năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN, những chuẩn bị của thanh niên Việt Nam cho hành trang hội nhập quốc tế;  cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm hỗ trợ và phát huy đoàn viên, thanh niên.

Năm nay, chương trình triển khai trên các nền tảng trực tuyến của Trung ương Đoàn và hệ thống đoàn cơ sở, không dùng các điểm cầu, nhằm đưa chương trình đến gần nhất với người trẻ và không cần tập trung đông người, phù hợp với việc trao đổi, theo dõi trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và tường thuật trực tuyến trên các cơ quan báo chí: Tiền Phong, Thanh niên, Zing, Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn và livestream trên fanpage các đơn vị: Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn, Thông tin Chính phủ, Truyền hình Thanh niên...

Trong quá trình diễn ra đối thoại, đoàn viên thanh niên có đặt câu hỏi gửi về địa chỉ: doithoai.doanthanhnien.vn hoặc điện thoại về đường dây nóng của chương trình 0944.22.88.55.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây