Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Bộ CHQS tỉnh: Sôi nổi ngày hội "Bánh chưng xanh" trên đảo Cù Lao Chàm

Bộ CHQS tỉnh: Sôi nổi ngày hội "Bánh chưng xanh" trên đảo Cù Lao Chàm
Vừa qua, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn HH 70 tổ chức ngày hội “Bánh chưng xanh”và “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác”. Tham gia ngày hội có Lãnh đạo, Chỉ huy Tiểu đoàn, các Đại đội và đông đảo cán bộ, đảng viên trẻ, đoàn viên các chi đoàn đại đội trực thuộc.
qs1
 
Tại ngày hội “ Bánh chưng xanh”, hàng trăm chiếc bánh đã được chính cán bộ, đoàn viên thanh niên các Chi đoàn tận tay làm. Trong đó, 20 cặp bánh đẹp nhất được Đoàn cơ sở tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hiệp.

Với mong muốn đem lại hương vị, không khí của ngày Tết, đồng thời nhằm giáo dục tuyền thống, tạo sự đoàn kết và không khí vui tươi phấn khởi và tiếp tục xây dựng tinh thần tương thân, tương ái và củng cố mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân dân. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đơn vị, khuyến khích, động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng vui Xuân, đón Tết, bảo vệ vững chắc vùng biển, vùng trời được giao.

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn HH 70 còn triển khai tổ chức các hoạt động khác như: Đêm hội giao thừa, thi trang trí bàn thờ Bác Hồ,  khuôn viên đơn vị, thi bữa cơm xuân, gian hàng trò chơi thanh niên; thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Đây là chuỗi các hoạt động mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Tân Sửu và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) của tuổi trẻ Tiểu đoàn HH 70.

*Trước đó, tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam đã trao 200 suất quà ( 300 nghìn/suất) tặng các hộ gia đình chính sách, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Trà Nhan, xã Phước Trà, huyện Hiệp Đức. Tổng trị giá quà tặng là 60 triệu đồng.
 
qs2
Những phần quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh đối với bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cùng chung tay giúp đỡ, tạo điều kiện để các gia đình chính sách, đồng bào nghèo đón một cái Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 yên vui, đầm ấm.
 
 Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây