Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


chương trình “Về với Kà Dăng - Đông Giang” tuổi trẻ Quế Sơn

Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2021, sáng ngày 08/01/2021 Huyện đoàn Quế Sơn phối hợp Huyện đoàn Đông Giang tổ chức chương trình “Về với Kà Dăng - Đông Giang” năm 2021 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên.
chương trình “Về với Kà Dăng - Đông Giang” tuổi trẻ Quế Sơn
1
Điểm trường Dốc Gợp, thuộc trường Tiểu học Kà Dăng, huyện Đông Giang là điểm trường rất khó khăn về đường sá đi lại và cả về vật chất đồ dùng học tập. Huyện đoàn Quế Sơn đã vận động trao tặng 50 phần quà gồm áo ấm, vỡ, sữa và bánh kẹo cho các em học sinh học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Bên cạnh đó,  đã tổ chức trồng hơn 30 cây xanh cho trường. Dịp này, các em học sinh được tuyên truyền chủ quyền biên giới hải đảo thông qua cuộc thi rung chuông vàng với chủ đề "Biên cương Tổ quốc tôi"

Tối cùng ngày, tổ chức chương trình văn nghệ "Mùa xuân yêu thương". Chương trình với những tiết mục đầu tư công phu với tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu. 
img 2419
Chương trình tình nguyện về với trẻ em vùng cao, mang chút hơi ấm đến cho các em trong mùa đông giá rét và đây cũng là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ Hội, Hội viên, thanh niên trong chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo góp phần đảm bảo an sinh xã hội…
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây