Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Công an: Thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Công an: Thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Vừa qua, Chi đoàn cơ sở Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Phòng Kỹ thuật hình sự tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2021” tại xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành.
ca5

Trong chương trình, Đoàn đến thăm và tặng quà cho 07 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, những người không may mắc bệnh hiểm nghèo, với tổng kinh phí hơn 6.000.000 đồng. Đồng thời, Chi đoàn đã dâng hoa, viếng hương nhà lưu niệm bác Võ Chí Công, nghe kể về cuộc đời và sự nghiệp của bác.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của đoàn viên thanh niên Chi đoàn cơ sở Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Phòng Kỹ thuật hình sự đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “ Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an đẹp trong lòng nhân dân.
 

*Trước đó, Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức thăm, tặng quà các đối tượng tại Làng Hòa Bình tỉnh Quảng Nam (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh) nhân dịp trước thềm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng 130 suất quà  (gồm quần áo, gạo và các nhu yếu phẩm) cho 130 đối tượng tại Làng Hòa Bình. Kinh phí quà tặng được huy động từ Đoàn viên, Hội viên và cán bộ chiến sĩ các đơn vị: Phòng Tham mưu Công an tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trại Giam Thủ Đức, Trại giam Gia Trung và các mạnh thường quân khác.
 
ca2

Theo đó, Chi đoàn – Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu thay mặt chị Dương Nguyễn Kiều Trâm trao tặng kinh phí tiết kiệm học tập Quý I năm 2021 (hỗ trợ 01 triệu đồng/tháng) cho 04 trường hợp thiếu nhi mồ côi ở huyện Nam Trà My đang sinh hoạt, học tập tại Làng Hòa Bình; gửi tặng các thầy cô tại Làng Hòa Bình 02 bộ sách “Con về không phải bởi phép màu” và “Kỹ năng nuôi dạy trẻ tự kỷ, khuyết tật”.

Trước đó, Chi đoàn – Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu cũng đã tổ chức viếng hương Mẹ VNAH Ngô Thị Phố tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc và thăm tặng quà cho một trường hợp nằm trong chương trình "Cùng em đến trường của tuổi trẻ Phòng Tham mưu" tại xã Tam Thái, huyện Phú Ninh
 
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây