Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đại Lộc: tổ chức Liên hoan “Tiếng hát mùa xuân năm 2019”

Trong 02 ngày (12-13/2), Huyện đoàn Đại Lộc phối hợp với Trung tâm Văn hóa –Thể thao và Truyền thanh –Truyền hình huyện tổ chức Liên hoan “Tiếng hát mùa xuân  năm 2019”.
hat mua

Chương trình diễn ra với những ca khúc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, cách mạng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và mùa xuân. Những ca khúc được đoàn viên, thanh niên thể hiện bằng sức trẻ, khát vọng cống hiến, đã toát lên những hoài bão của tuổi trẻ và tạo nên hình ảnh sinh động của thanh niên thời đại Hồ Chí Minh qua cách biểu diễn đầy cảm xúc của các đoàn viên thanh niên.
 
tiet muc tam ca cua don vi dai tan

Đây là đợt sinh hoạt chính trị bổ ích, có ý nghĩa thiết thực, tuyên truyền giá trị lịch sử to lớn về truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc, sự lãnh đạo của Đảng cộng Sản Việt Nam, sự sôi nổi của tuổi trẻ… góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục cho thế hệ trẻ; đồng thời thể hiện niềm hân hoan, phấn khởi của tuổi trẻ toàn huyện chào mừng Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019), kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 -  26/3/2019).
 
tang co luu niem

Kết thúc chương trình liên hoan văn nghệ, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Đại Minh;  02 giải nhì cho đơn vị Đoàn xã Đại Hồng, Đại Hiệp, 03 giải ba cho đơn vị Đại Sơn, Đại Hòa, thị trấn Ái Nghĩa và 04 giải khuyến khích.  Ngoài ra BTC cũng chọn và trao giải 10 tiết mục xuất sắc của các đơn vị.
HUYỆN ĐOÀN ĐẠI LỘC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây