Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Điện Bàn: Tổ chức Hội thi Tiếng hát thiếu nhi hè năm 2018  

Vừa qua, Thị đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Điện Bàn tổ chức Hội thi Tiếng hát thiếu nhi hè năm 2018 với chủ đề “Giai điệu tuổi thần tiên”. Về tham gia hội thi có 20 đội thi đến từ 20 xã, phường trên địa bàn thị xã với hơn 500 diễn viên là các em thiếu nhi.
dscf0984
 
Các đội thi phải trải qua 4 thể loại tại hội thi như: đơn ca, hát múa, múa, tốp ca với các nội dung: Ngợi ca quê hương, đất nước, hát về thầy cô, tuổi học trò, mái trường mến yêu, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, Đoàn TNCS, Đội TNTP,…. Các tiết mục trình diễn tại hội thi lần này, đã được các đơn vị đầu tư tập luyện, trang phục, diễn viên rất chu đáo, mang lại các tiết mục chất lượng, tạo cho Ban Giám khảo và khán giả những tiết mục hay, cảm xúc và để lại ấn tượng sâu sắc.

dscf1008
Kết quả chung cuộc hội thi, đơn vị Điện Hòa đã đoạt Giải Nhất toàn đoàn; đơn vị Điện Phương, Điện Ngọc đoạt Giải Nhì toàn đoàn; đơn vị Điện Nam Bắc, Vĩnh Điện và Điện Trung đoạt Giải Ba toàn đoàn; đơn vị Điện Minh, Điện Hồng và Điện Nam Trung đoạt Giải Khuyến khích toàn đoàn. 
Thành Nhân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây