Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đông Giang: Tuyên truyền phòng chống mua bán người

Đông Giang: Tuyên truyền phòng chống mua bán người
Tại Đông Giang, những năm gần đây đã có nhiều phụ nữ, trẻ em đã bị lừa bán sang Trung Quốc, nhiều trường hợp may mắn đã được giải cứu, tuy nhiên còn nhiều người vẫn còn lưu lạc xứ người.
Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của bà con Nhân dân, giới thiệu việc làm, tư vấn- hướng nghiệp, dạy nghề để người dân có việc làm ổn định, tránh bị các đối tượng xấu lừa giới thiêu việc làm lương cao và bị bán sang nước ngoài. Huyện đoàn Đông Giang vừa phối hợp tổ chức Diễn đàn Tư vấn hướng nghiệp- dạy nghề theo Nghị quyết 12 của Hội đồng Nhân dân tỉnh và tuyên truyền phòng chống mua bán người.
hoi vien phu nu tham gia dien dan

Tại đây, các đại biểu đã được  quán triệt các nội dung trong Luật phòng, chống mua bán người; cách phòng ngừa mua bán người; công tác giới thiệu việc làm theo Nghị quyết 12 của Hội đồng Nhân dân tỉnh; thảo luận giải quyết khó khăn, vướng mắc, kinh nghiệm thực tế về cách phòng, chống; cách thức tìm hiểu, giám sát khi có dấu hiệu mua bán người. 
dien dan xay dung gia dinh tre am no

Dịp này, Huyện đoàn Đông Giang đã ra mắt Khu dân cư kiếu mẫu không mắc tệ nạn xã hội và đội thanh niên xung kích tuyên truyền phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội và hành vi mua bán người tại KDC A Sờ, xã Macooih.toan canh dien dan
Huyện đoàn Đông Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây