Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hiệp Đức: tổ chức trại huấn luyện kỹ năng Chỉ huy Đội

Vừa qua, tại Nhà thi đấu cầu lông huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hiệp Đức tổ chức trại huấn luyện kỹ năng Chỉ huy Đội cho 120 đội viên và 30 anh, chị phụ trách của 15 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

 

1 2

Nhiều nội dung thiết thực đã được triển khai tập huấn tại Trại huấn luyện kỹ năng chỉ huy Đội như: tập huấn cắm lều chữ A, gút dây, dấu đi đường, semaphore, morse, dân vũ, múa hát tập thể, trò chơi sinh hoạt cộng đồng; tập huấn thành lập Liên đội tạm thời... Sau các nội dung tập huấn Ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra để đánh giá, nhận xét quá trình học tập của các học viên.

Kết thúc Hội trại, Ban tổ chức đã trao 15 giấy khen cho các em chỉ huy Đội đã hoàn thành xuất sắc chương trình huấn luyện, trao 05 giấy khen cho các Liên đội tham gia tốt trại huấn luyện. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các phần thưởng cho các em đội viên đạt điểm cao trong các nội dung thi cắm lều, gút dây, dấu đi đường, đồng diễn semaphore và các anh chị phụ trách tham gia hỗ trợ tốt cho học sinh của đơn vị mình trong suốt thời gian tham gia trại huấn luyện.
 

1 2


Tại buổi khai mạc trại huấn luyện, Hội đồng Đội huyện đã khen thưởng cho 04 Liên đội Phan Bội Châu, Trần Cao Vân, Nguyễn Trãi, Chu Văn An đã tham gia tốt cuộc thi Đọc sách vì tương lai trong những đợt vừa qua.

Trại huấn luyện chỉ huy Đội được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội và trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng, cách tổ chức, tiến hành các hoạt động Đội trong trường học, phương pháp điều hành các hoạt động tập thể để nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đội. Đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo môi trường giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các liên đội trong toàn huyện.

Huyện đoàn Hiệp Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây