Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An: Tổ chức Hội thi Tin học trẻ  thành phố Hội An lần thứ VIII

Ngày 14/4 tại trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông, Thành đoàn Hội An phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ  thành phố Hội An lần thứ VIII năm học 2017-2018.  Với sự tham gia các thầy cô giáo đại diện cho Ban giám hiệu các trường cùng 82 thí sinh đến từ 28 trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên toàn thành phố.
qtiupload qoffice 2018 traodoinoibo 4 tin hoc 3
Tại buổi lễ khai mạc đồng chí Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư thành đoàn mong muốn các thành viên trong Ban Tổ chức, Ban giám khảo nêu cao tinh thần làm việc trách nhiệm và khách quan, công bằng. Đồng thời, mong rằng các em thí sinh bình tĩnh, tự tin hoàn thành các phần thi một cách tốt nhất.

Tham gia hội thi năm nay, các thí sinh đã tranh tài về các kiến thức tin học cơ bản thông qua hình thức thi thực hành và lý thuyết tại 3 bảng: bảng A dành cho khối Tiểu học, bảng B dành cho khối THCS và bảng C dành cho khối THPT.

Tổng kết Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 03 giải Nhất, 05 giải Nhì, 08 giải Ba, 14 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Qua đó, thành lập đội tuyển để chuẩn bị tham gia Hội thi Tin học trẻ cấp Tỉnh.

Đây là Hội thi nhằm tập hợp và phát huy những năng khiếu trẻ về tin học tại các trường. Qua đó góp phần thúc đẩy, phát triển phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong Thanh thiếu nhi toàn thành phố.
Thành đoàn Hội An
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây