Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn và phát động thi đua “Tuổi trẻ Hội An nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Sáng ngày (21/3), Thành đoàn Hội An tổ chức chương trình kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát động thi đua “Tuổi trẻ Hội An nhớ lời Di chúc theo chân Bác”.
thanh doan trao tang bang di chuc cho cac don vi
 
Tại chương trình, Thành đoàn phát động thực hiện công trình thanh niên nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh đó là 41 bảng Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt tại trụ sở làm việc của các cơ sở Đoàn. Đây là công trình được thực hiện bởi 41 cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn. Công trình còn là hoạt động khởi động cho đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn thành phố; giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc Bác Hồ, của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trong tuổi trẻ phố Hội.
 
tuyen duong guong thanh nien tien tien lam theo loi bac

Nhân dịp này, Thành đoàn ra mắt Sổ tay “Địa chỉ đỏ của Tuổi trẻ Hội An” nhằm giới thiệu các địa chỉ đỏ trên địa bàn thành phố, đây là những địa điểm ý nghĩa để tổ chức Đoàn, Hội, Đội có thể tổ chức các hoạt động sinh hoạt, giao lưu tiếp lửa truyền thống, đặc biệt là giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu nước qua các giá trị truyền thống của quê hương, đất nước. Dịp này, Thành đoàn Hội An đã vận động các nhà hảo tâm trao tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng). Cũng tại chương trình, Thành đoàn đã tuyên dương 15 gương thanh niên là những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
thanh doan ra mat so tay dia chi do tuoi tre hoi an
 
 
    TRẦN QUỐC VƯƠNG
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây