Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An tổng kết hoạt động hè năm 2019

Hội An tổng kết hoạt động hè năm 2019
Chiều 30/8, TP.Hội An tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2019. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Quang Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó ban chỉ đạo hoạt động hè tỉnh, cùng các đồng chí trong BCĐ hoạt động hè thành phố và các xã, phường.
2
Hè năm nay, toàn thành phố tiếp tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực thu hút đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn tham gia. BCĐ hoạt động hè thành phố và các xã, phường đã lồng ghép các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái, hoạt động tình nguyện phù hợp với trẻ em… vào hoạt động hè, góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức cho học sinh, thanh thiếu nhi. Công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trẻ em, phòng chống xâm hại, kỹ năng bơi an toàn, phòng tránh đuối nước… được chú trọng.

Các cấp, các ngành cũng quan tâm đến trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, với 18 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng và 735 phần quà trị giá 174 triệu đồng đã được trao tặng. Ngoài ra các giải thi đấu thể thao như bóng đá thanh niên thành phố, thiếu niên thành phố; hội diễn hoa phượng đỏ cấp thành phố và xã phường, các lớp năng khiếu văn thể mỹ, dạy hát dân ca miễn phí cũng được duy trì đã mang đến những sân chơi bổ ích, thú vị dành cho thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố. 

Tổng kết hoạt động hè năm 2019, UBND TP.Hội An tặng giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân; thành đoàn Hội An khen thưởng 7 tập thể và 7 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai hoạt động hè năm 2019.
TRẦN QUỐC VƯƠNG
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây