Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội đồng Đội huyện Nông Sơn: phát động phong trào hưởng ứng Tháng Thanh niên 2018

Sáng ngày 8/03, Hội đồng Đội huyện Nông Sơn tổ chức giao ban công tác Đội tháng 3 và phát động nhiều phong trào trong tháng.
hinh anh 1

Dịp này, các cơ sở Đội trong toàn huyện đã báo cáo tình hình trước và sau Tết Mậu Tuất 2018; đề ra kế hoạch hoạt động trong tháng 3. Về hoạt động chăm sóc thiếu nhi, toàn huyện đã vận động được hơn 117 suất quà cho học sinh khó khăn với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018 các cơ sở Đoàn trong toàn huyện sôi nổi các hoạt động như: Tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui, khỏe (Khối Tiếu học), Ngày hội Tiến bước lên Đoàn (Khối THCS); Ngày hội Công nhận Chuyên hiệu rèn luyện Đội viên, Chương trình rèn luyện Đội viên trực tuyến; Cuộc thi Sưu tập Tem bưu chính; Kết nạp Đội viên, Đoàn viên tại các đại chỉ đỏ…

hinh anh 2

Tại chương trình, đồng chí Võ Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện đã phát động phong trào nuôi heo đất “Vì đàn em thân yêu” trong tất cả giáo viên tổng phụ trách Đội. Từ nguồn kinh phí đó các anh chị TPT Đội trên địa bàn toàn huyện sẽ có những việc làm cụ thể giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em thuộc hộ nghèo.

Tại dịp này, Hội đồng Đội huyện đã tặng hoa cho các chị Tổng phụ trách Đội là nữ nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ.
V. Mỹ
Huyện đoàn Nông Sơn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây