Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội LHTN huyện Phú Ninh: tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

Sáng nay ngày 13/5, tại thôn Trà Sung, xã Tam Lãnh, Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Ninh tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018.
kham benh
 
Tại đây đội ngũ y, bác sĩ đến từ CLB thầy thuốc trẻ huyện Phú Ninh đã khám, phát thuốc miễn phí cho hơn 30 người có hoàn cảnh khó khăn, già yếu trong thôn với tổng cơ số thuốc phát miễn phí trị giá gần 4 triệu đồng. Ngoài ra Hội LHTN đã tặng hơn 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên đồng bào dân tộc Cor trị giá hơn 7 triệu đồng.

Phát biểu tại Ngày hội đồng chí Huỳnh Đức Trí – PBT Huyện đoàn đánh giá cao tình thần vì cộng đồng của các bạn đoàn viên, hội viên đặc biệt là CLB thầy thuốc trẻ huyện Phú Ninh đã tranh thủ các nguồn hỗ trợ, gắn kết được các thành viên để hoạt động khám chữa bệnh được duy trì hằng năm, góp phần chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân ở các vùng khó khăn trên địa bàn huyện.

Thông qua Ngày hội, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Phú Ninh, mong muốn tăng cường nhận thức về chăm sóc sức khoẻ của cho nhân dân; cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên qua đó tăng cường tình đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động vì cộng đồng; tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội./.
Huyện đoàn Phú Ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây