Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019
Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa tổ chức Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 nhằm đánh giá việc cụ thể hoá Nghị quyết số 03-NQ/TĐTN-VP ngày 12/2/2019 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, kết quả triển khai thực hiện công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc năm 2019. Đồng chí Phạm Thị Thanh- UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam chủ trì Hội nghị.

anh 1

Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 là dịp để các đơn vị giới thiệu cũng như học hỏi nhiều mô hình mới, cách làm hay tại địa phương, đơn vị.

Tại Hội nghị, các đồng chí Bí thư, trợ lý Thanh niên các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc đã trình bày những mô hình mới, nổi bật trong năm 2019; những đề xuất kiến nghị trong việc thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị; nội dung về Bộ tiêu chí cấp huyện năm 2019 đồng thời giải trình một số nội dung liên quan đến công tác triển khai thực hiện Bộ tiêu chí tại đơn vị.
Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Thị Thanh đánh giá cao những kết quả các đơn vị đoàn cấp huyện đạt được trong năm qua, đồng thời biểu dương một số mô hình hay, cách làm sáng tạo, phù hợp với thanh niên tại các đơn vị. Đồng chí cũng gợi mở, định hướng nhiều nội dung trong việc tổ chức hoạt động tại cơ sở.

Hội nghị lần này là tiền đề quan trọng trong đánh giá chất lượng hoạt động năm 2019 đối với các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc; đồng thời định hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. 
*Trước đó, Tỉnh đoàn cũng  đã tổ chức Hội nghị Giao ban công tác Tuyên giáo cuối năm 2019, nhằm tiếp tục trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ báo cáo viên đồng thời đánh giá công tác triển khai công tác Tuyên giáo trong năm qua và định hướng công tác tuyên giáo trong thời gian tới.
THÀNH ĐẠT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây