Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý III, Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020

Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý III, Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020
Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý III, Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020. Đồng chí Phạm Thị Thanh- UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Xuân Đức- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam đồng chủ trì Hội nghị.
1d698562e6ed19b340fc
 
Đồng chí Phạm Thị Thanh- UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Xuân Đức- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam đồng chủ trì Hội nghị

Nhìn chung, thời gian qua tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nhiều mặt đến đời sống xã hội, trong đó có cả hoạt động của Đoàn. Tuy nhiên, với tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cấp bộ Đoàn đã chủ động trong việc chuyển hướng các hoạt động phù hợp với yêu cầu công tác trong giai đoạn dịch bệnh, vì vậy công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 9 tháng năm 2020 vẫn cơ bản đảm bảo nhiều mặt: công tác tuyên truyền được thực hiện kịp thời; các hoạt động kỷ niệm các ngày Lễ lớn được triển khai thông qua nhiều cách làm đổi mới sáng tạo đã thể hiện rõ nét tinh thần trách nhiệm, linh hoạt, sáng tạo; các hoạt động phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia phòng chống đại dịch Covid 19 như: Chương trình “Áo xanh hành động”, “các gian hàng san sẻ yêu thương”; ”ATM gạo” .. đã để lại hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong cộng đồng; việc triển khai phong trào đoàn đã bám sát chủ đề năm, cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp, các chỉ tiêu theo Nghị quyết công tác năm đã đề ra.
 
ad9ac99faa10554e0c01
Các đại biểu cũng đã có nhiều ý kiến tham gia tại Hội nghị
 
Tham gia Hội nghị, các đại biểu cũng đã có nhiều ý kiến xoay quanh các nội dung về hoạt động Đoàn trong tình hình mới, công tác nhân sự tại các cơ sở Đoàn, việc triển khai bộ tiêu chí đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. Hội nghị cũng đã thực hiện các quy trình liên quan đến công tác nhân sự BCH Tỉnh đoàn. Công bố kết quả bỏ phiếu tín nhiệm các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn giữa nhiệm kỳ 2017-2022.

7652b069d3e62cb875f7
Bí thư Tỉnh đoàn- đồng chí Phạm Thị Thanh phát biểu kết luận tại Hội nghị
 
Kết luận tại Hội nghị, Bí thư Tỉnh đoàn- đồng chí Phạm Thị Thanh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong thời gian qua. Nhất là trong công tác phòng chống Covid-19, các đơn vị đã triển khai hiệu quả, kịp thời với nhiều cách làm sáng tạo. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị ngoài việc tham gia các hoạt động cấp tỉnh chào mừng Đại hội Đảng cần nghiên cứu triển khai thêm các hoạt động phù hợp với tình hình địa phương. Bên cạnh đó, đoàn các cấp  cần có hình thức động viên, khen thưởng kịp thời cho các cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong các hoạt động đột xuất như dịch bệnh Covid, thiên tai,… Trong công tác xây dựng Đoàn, đồng chí yêu cầu các đơn vị khẩn trương rà soát lại số lượng cán bộ đoàn viên thanh niên đi đôi với các giải pháp xây dựng chi đoàn mạnh. Liên quan đến những nội dung dự kiến sẽ có trong chương trình công tác năm 2021, đồng chí đã đưa ra một số định hướng, cũng như gợi mở một số giải pháp cho các đơn vị.
 
3b5ac56ca6e359bd00f2
Đồng chí Phạm Thị Thanh- Bí thư Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các đợn vị có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2020.
 
4056bef8df7720297966
 Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Quang Quỳnh và Hoàng Văn Thanh trao bằng khen cho các đợn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống Covid-19
 
66b115b1763e8960d02f
Đồng chí Nguyễn Xuân Đức- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải thưởng cuộc thi trực tuyến tình hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh.
 
Dịp này, Tỉnh đoàn đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020 và 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong tham gia phòng chống Covid-19; Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã trao giải cuộc thi trực tuyến tình hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh.
THÀNH ĐẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây