Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội thi “Tiếng hát mùa Xuân huyện Nông Sơn” năm 2018

Sau 03 đêm sơ khảo và 02 đêm chung khảo, Hội thi Tiếng hát mùa Xuân huyện Nông Sơn lần thứ IX năm 2018 do Huyện đoàn phối hợp cùng Trung tâm VH-TT huyện tổ chức đã chính thức khép lại vào ngày 22/02.
ns

          
Tham dự Hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra 16 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung khảo và 12 tiết mục hát múa phụ họa do các cơ sở Đoàn biểu diễn trong 70 tiết mục tham gia. Các tiết mục được biểu diễn công phu, đẹp mắt thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh...

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức trao 06 giải A, 05 giải B và 05 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc ở phần thi Giọng ca vàng. Ở nội dung hát múa phụ họa, Ban Tổ chức cũng trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia dự thi.      
  
ns1

Tại Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 14 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” trị giá 500.000 đồng/suất cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên năm học 2017 – 2018 nhằm giúp các em có thêm động lực trên con đường học tập của mình.

Hội thi tạo sân chơi lành mạnh và đoàn kết tập hợp thanh niên, nhất là các thanh niên đi học và làm ăn xa về quê ăn Tết. Bên cạnh đó, hội thi cũng là nơi tuyển chọn các hạt nhân văn nghệ làm nòng cốt cho Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng của huyện nhà và bồi dưỡng, tham gia các hoạt động cấp tỉnh.
         
T. Hân
Huyện đoàn Nông Sơn
         
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây