Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Khai mạc Hội thi “Tin học trẻ” huyện Thăng Bình lần thứ VI - Năm 2018

Sáng ngày 24/4, tại hội trường cơ quan Liên đoàn lao động huyện, Huyện đoàn Thăng Bình phối hợp với Phòng Giáo dục và đạo tạo; Phòng Tài chính và Kế hoạch và Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện tổ chức khai mạc Hội thi “Tin học trẻ” huyện Thăng Bình lần thứ VI - Năm 2018. Hội thi năm nay thu hút 140 thí sinh đến từ 22 xã, thị trấn, các cơ quan, học sinh các trường THPT và Tiểu học trên địa bàn huyện tham gia.
a cuong phat bieu khai mac

 
Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Cao Cường – UVBCH Tỉnh đoàn Quảng Nam – Bí thư Huyện đoàn Thăng Bình, trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: 140 thí sinh tham gia hội thi năm nay là những gương mặt tiêu biểu trong phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin từ các trường tiểu học, THPT, 22 xã, thị trấn và các cơ quan của huyện nhà. Hội thi lần này nhằm đẩy mạnh phong trào dạy - học nghiên cứu tin học ở các trường học, cơ quan, đơn vị và cũng là dịp để phát hiện nhiều hơn nữa những tài năng mới.
 
khoi can bo


Được biết, mỗi thí sinh trãi qua các phần thi lý thuyết, thực hành và phần thi tập thể. Thông qua hội thi Ban tổ chức sẽ lựa chọn, tạo nguồn và bồi dưỡng cho đội tuyển Tin học trẻ huyện Thăng Bình tham gia Hội thi tin học trẻ cấp tỉnh Quảng Nam lần thứ XX năm 2018.
 
 
Huyện đoàn Thăng Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây