Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Lễ khai mạc Dự án hướng nghiệp "Định hướng làm chủ cuộc đời"

Lễ khai mạc Dự án hướng nghiệp "Định hướng làm chủ cuộc đời"
Chiều ngày 26/02, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh và Trường Huấn luyện Doanh nhânCEO Việt Nam Holding tổ chức Lễ khai mạc Dự án hướng nghiệp "Định hướng làm chủ cuộc đời" và trao học bổng cho các em học sinh có thành tích tốt tại trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm. Đồng chí Đặng Thị Bảo Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn dự lễ khai mạc.
02a20cb51714db4a8205

Dự án được triển khai ở 03 giai đoạn, với các buổi hội thảo về “Định hướng làm chủ tương lai”; “Ngành kinh tế-Thực trạng nhân sự hiện nay & Cách chọn trường sau THPT”; “Thấu hiểu tâm lý học đường và Kỹ năng định hướng nghề nghiệp” và được triển khai dưới hình thức online; vừa đảm bảo công tác truyền thông trong tình hình dịch bệnh, vừa tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh tất cả các trường THPT trên địa bàn tỉnh được tiếp cận với chương trình.

Tại lễ khai mạc, hơn 100 em học sinh khối 12 của các trường THPT trên địa bàn thành phố Tam Kỳ đã được nghe đại diện Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam trao đổi, định hướng để các em chọn đúng ngành nghề phù hợp với bản thân mình, đồng thời chia sẻ các chương trình đào tạo, hướng nghiệp tại trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam. Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam ra đời với chương trình đào tạo theo mô hình quân đội để đón đầu xu thế, phục vụ cho nền kinh tế quốc gia và mở cơ hội trở thành chủ doanh nghiệp tương lai hoặc nhân sự cấp cao tại các công ty, tập đoàn cho thế hệ trẻ. Sau quá trình rèn luyện tại trường là 100% sinh viên ra trường có việc làm và giữ những vị trí quan trọng trong doanh nghiệp.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ các em học sinh THPT có thêm nhiều kiến thức để "chọn trường, chọn nghề", lựa chọn một môi trường phù hợp với năng lực bản thân, từ đó có thể phát triển toàn diện và tốt nhất.
 
c64e595042f18eafd7e0

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt” cấp trường trên địa bàn tỉnh và 05 suất học bổng cho học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm đạt Giải Nhất Kỳ thi Chọn đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia năm học 2021-2022.
THU VUI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây