Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và tuyên dương "học sinh 3 tốt" năm 2020

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và tuyên dương "học sinh 3 tốt" năm 2020
Tỉnh đoàn Quảng Nam vừa tổ chức chương trình Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo “Xây dựng không gian Khoa học – Kĩ thuật trong trường THPT”, tuyên dương học sinh 3 tốt cấp tỉnh với sự tham gia của đông đảo thành viên các CLB Khoa học Kĩ thuật cùng hơn 100 đoàn viên thanh niên.
3tot

Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Thanh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Nam; đồng chí Lê Thành Vinh – Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông.
 
Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo tổ chức hàng năm cho học sinh THPT đây là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, cọ sát, thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, khơi dậy và phát huy tính sáng tạo của tuổi trẻ góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội trên các lĩnh vực.
Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích cho các đội thi, gồm 2 vòng: Hội thi hoạt động trải nghiệm khoa học và hội thi Robot dò đường.

ttst

 Cũng trong chương trình, Tỉnh đoàn đã tuyên dương và trao tặng bằng khen cho 6 học sinh đạt danh hiệu “ học sinh 3 tốt”, đây là những cá nhân ưu tú có thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội, phong trào thanh thiếu nhi.
THU VUI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây