Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nam Trà My : Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020

Nam Trà My : Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020
Vừa qua, gần 400 ĐVTN, tình nguyện viên huyện Nam Trà My đã tham gia đợt “ Hiến máu tình nguyện” tiếp nhận được 254 đơn vị máu, vượt 127% so với kế hoạch đề ra.       
hien mau 2
 
 Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, gần 400 ĐVTN trên địa bàn huyện Nam Trà My đã sôi nổi đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện với mong muốn góp phần cứu sống hàng ngàn bệnh nhân không may mắc bệnh.

 hien mau 3

Đợt hiến máu diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 nên ngoài công tác chuyên môn, công tác phòng chống dịch cũng được ban tổ chức chú trọng. Tất cả tình nguyện viên đến hiến máu phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn y tế. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh.
 
Thông qua việc hiến máu tình nguyện, tuổi trẻ Nam Trà My không chỉ mong muốn thiết thực đóng góp một số lượng máu nhất định cho các bệnh nhân đang cần máu điều trị, mà còn góp phần tuyên truyền thay đổi nhận thức về trách nhiệm xã hội, sẻ chia với cộng đồng./.
 
                                                   Huyện đoàn Nam Trà My
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây