Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nam Trà My: Tổng kết công tác Đoàn-Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019

Vừa qua, Huyện đoàn Nam Trà My đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội, công tác vốn vay Ngân hàng CSXH huyện năm 2018. Tham dự hội nghị có đồng chi Trần Duy Dũng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Tuấn – Ủy viên BTV, Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn
Năm 2018, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Nam Trà My đã đạt được những kết quả tích cực trong việc tổ chức các hoạt động xây dựng nông thôn mới, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an sinh xã hội, đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp. Đặc biệt, huyện đoàn đã tổ chức thành công Hội trại nhân kỷ niệm 15 năm thành lập huyện.
 
ntm2

 
Hội nghị cũng đã nhìn nhận những hạn chế, tồn tại trong năm qua, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và giải pháp khắc phục để phát triển công tác Đoàn, Hội của huyện trong năm 2019.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Tuấn – Ủy viên BTV, Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn và đồng chi Trần Duy Dũng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đánh giá cao các kết quả đạt được trong năm qua và chỉ đạo cụ thể trong công tác giảm nghèo; công tác giáo dục truyền thống cách mạng; nâng cao chất lượng Chị đoàn xã, thôn, xây dựng Chi đoàn kiểu mẫu; kiện toàn tổ chức Đoàn, Hội, Đội; tham gia xây dựng môi trường văn hóa cơ sở  cũng như tăng cường công tác tư vấn, hướng nghiệp cho ĐVTN.
 
Tại hội nghị, BTV Huyện đoàn cũng đã trao 09 cờ thi đua và 26 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội, công tác vốn vay Ngân hàng CSXH huyện năm 2018. 
 
ntm

HUYỆN ĐOÀN NAM TRÀ MY
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây