Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" và chương trình tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện năm 2018 tại Nông Sơn

Trong 2 ngày (10 - 11.1), các huyện đoàn cụm miền núi của tỉnh tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và chương trình tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện năm 2018 tại các xã Quế Ninh, Quế Trung, Phước Ninh  huyện Nông Sơn. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Đức – Phó Bí thư Tỉnh đoàn- Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh và Thường trực cụm miền núi
5

     
Tại ngày hội, gần 200 ĐVTN đã giúp nhân dân 3 xã trên kéo dây, bắt điện chiếu sáng 5 km đường quê tại Quế Ninh,Quế Trung, Phước Ninh với trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên ra quân nạo vét kênh mương, san lấp sân nhà nhân ái cho thanh niên, tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao.


1 1

Ngoài ra trong đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền các ca khúc cách mạng, Công ty TNHH Dacotex Hải Âu Xanh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 2 ngôi nhà nhân ái (trị giá 100 triệu) cho gia đình ông Võ Văn Lựu và Trần Văn Năm thôn Khánh Bình xã Quế Ninh là hai gia đình bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 12 vừa qua, trao 10 suất học bổng (500.000 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó học giỏi, trao đầu sách tham khảo cho các em học sinh trường THCS Phước Ninh, trao sinh kế cho thanh niên nghèo với tri giá 8 triệu đồng. Tổng kinh phí hoạt động gần 250 triệu đồng.

10 2

7
Đây là hoạt động thường niên của các huyện đoàn cụm miền núi với những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng nhằm chia sẻ khó khăn với người dân. Bên cạnh đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện và trên hết là tình yêu Tổ quốc của tuổi trẻ Quảng Nam trong việc tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới.

 * Một số hình ảnh tại ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" và chương trình tình nguyện mùa Đông – Xuân tình nguyện năm 2018 tại Nông Sơn
2 2


3 1


6

4

9

8
11
Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây