Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nông Sơn nâng cao văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi

Nông Sơn nâng cao văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi
Hưởng ứng ngày Sách Việt Nam 21/4, Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động tuyên truyền văn hóa đọc trong đoàn viên thanh niên bằng các hình thức khác nhau, như: Thiết kế các ấn phẩm tuyên truyền (pano, áp phích); Tuyên truyền trên các mạng xã hội do đơn vị quản lý: website; facebook…; Tổ chức hoạt động nâng cao văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi tại địa phương: ngày hội đọc sách, giới thiệu sách...
atm sach

Ngày 19/4, tại xã Sơn Viên, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn tổ chức hoạt động xây dựng mô hình ATM sách. Mô hình được sự ủng hộ 50 đầu sách của những người thích đọc sách ủng hộ những đầu sách quý. Hi vọng mô hình được duy trì và nhân rộng, góp phần nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng.
 
sach 1
 Đây là trong những hoạt động khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong đoàn viên thanh niên. Qua đó giới thiệu những giải pháp, công nghệ mới phục vụ cho nhu cầu đọc sách, khám phá và tìm hiểu tri thức thông qua việc đọc sách của đông đảo người dân và đoàn viên thanh niên.
Huyện đoàn Nông Sơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây