Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Núi Thành: ra mắt câu lạc bộ Bóng đá cộng đồng

Vừa qua, tại sân cỏ nhân tạo Bạch Vân, Hội LHTN Việt Nam huyện Núi Thành tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt CLB Bóng đá cộng đồng.
bongda

Được biết, mô hình này nhằm tập hợp những em có đam mê bóng đá từ 7 – 11 tuổi trên địa bàn để tổ chức dạy kĩ năng chơi bóng và tổ chức các buổi giao lưu với các câu lạc bộ bóng đá thiếu niên trong và ngoài tỉnh dưới sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên có uy tín trên địa bàn tỉnh.

Ngay sau lễ công bố quyết định, Ban chủ nhiệm CLB bóng đá cộng đồng đã tổ chức Khai mạc lớp dạy kỹ năng về bóng đá với 38 học sinh tham gia. Dịp này, Huyện đoàn đã cam kết tài trợ trang phục tập luyện cho các học viên.

hinhboi
Sáng cùng ngày, Huyện đoàn Núi Thành đã cùng với Đoàn công tác thiện nguyện tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thăm và tặng quà cho các đối tượng nghèo, nạn nhân chất độc da cam/Dioxin trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Tại hoạt động lần này, Diễn đàn tennis doanh nhân và hội cựu HS trường THPT Núi Thành tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng hồ bơi trị giá 80 triệu đồng cho Huyện đoàn Núi Thành. Đây là một trong những công trình có ý nghĩa để góp phần  phòng chống tai nạn thương tích đuối nước trên địa bàn huyện. Được biết, hiện nay, bể bơi di động đã được lắp ráp tại trường TH Trần Quốc Toản và  đã tổ chức dạy bơi cho hơn 100 học sinh trên địa bàn.
                                                                   Huyện đoàn Núi Thành
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây